“เกรซ” ขอโทษปมแต่งสาวสองบอกฉี่ม่วง ยัน รักและให้เกียรติคนกลุ่มนี้มาก


อารมณ์ดีเป็นเหตุสังเกตได้ เพราะล่าสุดนักแสดงสาวมากความสามารถ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นคาแรกเตอร์ล่าสุดที่ได้รับแสดง เป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวไปเป็นสาวประเภทสอง เพื่อไปเป็นนางโชว์ แต่ในช่วงหนึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง” ก่อนจะขำแล้วรีบบอกว่า “ล้อเล่น” ซึ่งประโยคดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้คนกลุ่มนี้ เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกทวิตเตอร์ทันที
.
จนล่าสุดในทวิตเตอร์ของสาวเกรซ ได้ลงข้อความขอโทษพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงว่าไม่มีเจตนาในแง่ลบ ระบุว่า “จากดราม่าที่เกิดขึ้น อยากชี้แจงว่าเราไม่มีเจตนาที่จะพูดพาดพิงถึง LGBTQ ในแง่ลบเลยค่ะ หากได้ดูสัมภาษณ์ไมค์รวมตัวเต็มจะรู้ว่าเรารัก ให้เกียร์ติและเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้มาก จริง ๆ สิ่งที่เราพูดเป็นการพูดติดตลกเล่นตัวเองแบบเล่นคำ พูดถึงตัวเองกับพี่ ๆ สื่อมวลชนที่สนิทกัน ซึ่งอาจดูไม่เหมาะสมและคิดน้อยไป เราน้อมรับตรงนี้ค่ะ ส่วนจริตฟีลนางโชว์ เกรชมองว่าปัจจุบันคาแรกเตอร์ของคนกลุ่มนี้มีหลากหลาย คนรอบตัวเราในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นในลักษณะนี้จริง ๆ อาจเล่นกันตามน้ำเพื่อความสนุกสนานมากไปบ้าง ยังไงก็จะรับฟังทุกความเห็นและเอาไปปรับใช้นะค้า
.
สุดท้ายหากคำพูดและการแสดงออกของเกรช ทำให้เข้าใจผิด กระทบจิตใจหรือทำร้ายความรู้สึก ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ค่ะ ทุกคนคือเพื่อนพ้องพี่น้องพวกเรากันเองทั้งนั้น ไม่มีทางไม่รัก…สัญญาว่าจะทำออกมาอย่างดีที่สุด ถ่ายทอดความรู้สึก หัวใจ ของนางโชว์และLGBTQ อย่างเต็มที่ เท่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะสามารถทำได้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,571 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม