หรือเปิดตัว? “ก้อย-นิกกี้” โชว์หวาน สลับกันหอม จ่อเคานต์ดาวน์ด้วยกันสิ้นปี

ลุ้นฟังข่าวดีอยู่เรื่อย ๆ สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” กับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ที่หลังจากฝ่ายชายออกมาประกาศชัดว่ากำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงอยู่ ทำให้หลายคนจับตามองและให้ความสนใจทั้งคู่มากมาย ส่วนทั้งสองคนก็จะชอบมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นอยู่ตลอด อย่างล่าสุดในงานวิวาห์ “ก้อย-ตูน” ทั้งคู่ก็ขอแชะภาพคู่สลับกันลงภาพในอินสตาแกรม จนถูกแซวว่ายังไงกัน
.
ล่าสุดในช่องยูทูบของหนุ่มนิกกี้ ก็ได้ปล่อยคลิปที่สาวก้อยมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมเผยเรื่องราวของกันและกัน แต่ที่ฟินหนักคือทั้งคู่ก็เสิร์ฟโมเมนต์หวาน สลับกันหอมไป-มา ทั้งหอมหัว แขน มือ โดยในคลิปพิธีกรหนุ่ม ก็เริ่มเปิดว่า เมื่อก่อนไม่รู้ว่าเล่นกับก้อยหนักเกินไป ตอนนี้สับสนไปหมดแล้ว เล่นหนักก็โดนด่าว่าไม่ให้เกียรติก้อยเลย แต่ถ้าเล่นเบาก็โดนด่าว่าไม่ใช่ตัวเอง แต่ตอนนี้เบาลงแล้ว ตามวัย พร้อมบอกว่าเจ็บใจหลังเห็นแอ็กเคานต์หลุมของก้อย เพราะมีอะไรที่ปิดบังตน
.
รวมถึงเปิดใจเวลานิกกี้งอนเพราะบางเรื่องก้อยไม่พูดกับตนตรง ๆ เพราะเป็นผู้ชายขี้หึง งี่เง่าเอาแต่ใจ แต่ทุกวันนี้อายุ 30 แล้ว จะไม่ทำนิสัยเด็ก ๆ ไม่ได้ เช่นแต่ก่อน เคยไล่ผู้หญิงลงจากรถตอนไปหัวหิน นิสัยไม่ดี ไปดึงหัวเขา เลยคิดว่าอายุ 30 จะทำเหมือนอายุ 25 แล้วจะโตขึ้นทำไม ซึ่งฝ่ายหญิงก็ช่วยย้ำว่า นิกกี้นิ่งขึ้นเยอะ รู้ว่ากำลังจัดการตัวเองจริง ๆ เวลาโกรธ อีกทั้งฝ่ายชายก็ดุสาวก้อยว่า เป็นคนไม่ระวังตัวเองเลย กระดุม กระโปรง ไม่เคยเช็คให้มันดี
.
เมื่อถึงทีของสาวก้อย ก็ได้ถามนิกกี้ว่า ถ้าไม่มีก้อย จะจีบใครตนจะได้ไปกดติดตาม นิกกี้จึงตอบว่าเยอะ แต่ตอนนี้ไม่มีจริง ๆ จะหาว่าน้ำเน่าก็ได้ ตั้งแต่นิกกี้เจอก้อย เวลาไปเที่ยวผับ มองใครไม่สวยสักคน ยอมรับว่าเคยโกรธเขามาก เพราะเขาบอกว่า ถ้าฝ่ายชายไปกินข้าวกับเพื่อน ผู้หญิงได้ เขาก็ไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายได้
.
พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า วันที่ 31 ธ.ค. นี้ ทั้งคู่ได้นัดกันแล้วเรียบร้อย ถ้าประเทศเปิดสัญญาจะพาก้อยกับแม่ไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อีกทั้งนิกกี้พูดเปรยติดตลกว่า วันครบรอบของทั้งคู่คือปลายเดือนมีนาคม
.
หลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า หวานมาก , หรือนี่เป็นคลิปเป็นตัวแฟนหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 40,385 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม