“ไบร์ท-วิน” วอนแฟนคลับมาหาตามงาน เกรงใจครอบครัวขาดความเป็นส่วนตัว

ไม่ใช่แต่เฉพาะที่ประเทศไทยแต่สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ยังดังไกลไปต่างแดน มีแฟนคลับในหลากหลายประเทศ ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ด้วยการจัดแฟนมีตติ้งในชื่อ BrightWin Manila Live ซึ่งเป็นมีตติ้งแบบออนไลน์ เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19



ทั้ง “ไบร์ท-วิน”เผยว่าเป็นมีตติ้งครั้งแรกที่ใช้ภาษาอังกฤษ ถือว่าเก่งขึ้นมาอีกขั้น ได้ฝึกฝนตัวเองด้วย ที่สำคัญยังได้มอบความสุขให้แฟน ๆ มีโมเมนต์ซึ้ง ๆ ที่ถึงขั้นต้องกลั้นน้ำตาเพราะมีแฟนคลับร้องไห้และบอกว่าเราทั้งคู่คือกำลังใจของเขา
ส่วน “ไบร์ท” ก็ปลื้มไม่น้อยที่ล่าสุดมียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงทะลุ 6 ล้านฟอลโลเวอร์ เจ้าตัวบอกความรู้สึกตัวชาเพราะยอดขึ้นค่อนข้างเร็วมาเรื่อย ๆ มีแฟนคลับคอยติดแฮชแท็กอวยในทวิตเตอร์ตลอด แถมช่วงนี้ใกล้วันเกิดของตนแล้วก็จะมีแฟน ๆ เริ่มทำโปรเจกต์มีรูปตัวเองติดทั่วเมือง ทั้งท่าเรือและลิฟท์ในตึกแกรมมี่

และเพราะแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นทำให้มีแฟนคลับบางกลุ่มที่ตามไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากการทำงาน ทำให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตส่วนตัวค่อนข้างลำบาก ทั้งคู่บอกว่าตอนนี้ครอบครัวไม่ค่อยอยากไปไหนด้วย เพราะเวลาไปจะเจอคนตามเยอะ ตนก็เกรงใจครอบครัวเหมือนกัน จึงอยากให้ทุกคนเจอกันตามอีเวนท์ดีกว่า บางคนถึงขั้นตามไปที่บ้านที่คอนโด ทำเอา “ไบร์ท”ถึงขั้นออกปากติดตลกว่าอย่าตามเลยไม่อย่างนั้นตนคงต้องย้ายคอนโดอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,509 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ