จัดเต็มความปังคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “กลัฟ คณาวุฒิ” ทุ่มโปรดักชันไม่อั้น

เสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตแบบเต็มรูปแบบของ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตภายใต้ชื่องาน “FIRST FAN CONCERT A THOUSAND STORIES OF GULF’S HAPPINESS Be My Wonderful Emoji” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา งานนี้มีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของหนุ่มกลัฟที่มางานร่วมกว่า 2,500 ชีวิต

โดยคอนเสิร์ตนี้หนุ่มกลัฟทุ่มเททั้งแสงสีเสียง รวมถึงเซอร์วิสแฟน ๆ อย่างจัดเต็มครบทุกโมเมนต์ ทั้งร้อง เล่น เต้น มิวสิเคิล แดนซ์กระจาย รวมถึงแขกรับเชิญที่ขนกันมาแน่น ทั้ง 2 หนุ่มวงลิปตา “คัตโตะ-แทน” “โต้ง ทูพี” “เจนนี่ ปาหนัน” และคนที่ไม่พลาดในงานสำคัญนี้ก็หนีไม่พ้นพี่ชายสนิทอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” คู่จิ้นจากซีรีส์ “TharnTypeThe Series”



เริ่มงานด้วยการเปิดตัว 2 พิธีกร “เอกกี้ เอกชัย” และ “อ้น ศรีพรรณ” ก่อนจะเปิดด้วยโชว์สุดพิเศษจากหนุ่มกลัฟเพื่อเป็นการซาวด์เช็ก “แฟนจ๋า, LoVE,แสงสุดท้าย, ยิ่งโตยิ่งสวย” ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กับเพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” ที่หนุ่มกลัฟโชว์ความเซ็กซี่ทั้งลีลาการเต้น และความปังกับฉากน้ำตาตกกลางเวที ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญเบอร์แรกกับศิลปินวงโปรดที่หนุ่มกลัฟมักจะนำเพลงของพวกเขาไปร้องอยู่เสทออย่างวง “ลิปตา” จากนั้นมาต่อที่แร็พเปอร์ดาวรุ่งพุ่งแรงกับ “โต้ง ทูพี” ต่อด้วยเจ้าแม่สายฮาแห่งวงการ “เจนนี่ ปาหนัน” ที่มาร่วมโชว์มิวสิเคิลกับหนุ่มกลัฟพร้อมเพื่อน ๆ จากซีรีส์ ทั้ง “ตี๋มายด์ สุทธิณัฐ, เฟิร์ส ฉลองรัฐ , จา พชร”

ก่อนที่จะยกเวทีให้หนุ่มกลัฟเข้าโหมดซึ้ง ๆ กับการครวญเพลง “ถ้าเขาจะรักยืนเฉย ๆ เข้ารัก” และต่อด้วยเพลง “ฝนตกไหม” ซึ่งใช้การซูมเพื่อร่วมโมเมนต์กับแฟน ๆ ต่างประเทศที่ดูผ่านไลฟ์ ปิดท้ายโหมดซึ้งด้วยเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ที่หนุ่มกลัฟขอสื่อเพลงนี้ไปถึงคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ซึ่งทันทีที่จบเพลงเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น เมื่อพี่ชายคนสนิท “มิว ศุภศิษฏ์” ถือช่อดอกทานตะวันขึ้นมาเซอร์ไพรส์บนเวที พร้อมกับของขวัญสุดพิเศษที่หนุ่มมิวออกปากว่า ไปซื้อด้วยตัวเอง และเพื่อเพิ่มความฟินให้จุใจแฟน ๆ หนุ่มมิวร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับเวทีที่ยกสูงขึ้น และพลุไฟที่ถูกจุดรอบเวที จนงานนี้ถูกแซวว่าคล้ายกับซีนงานแต่งงาน


จบพาร์ทความฟินก็มาถึงช่วงสุดท้ายด้วยโปรเจกต์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำสตอรี่การเดินทางกว่าจะมาถึงวันนี้ ทำเอาหนุ่มหนุ่มกลัฟยืนนิ่งยิ้มทั้งน้ำตาคลอกับสิ่งดี ๆ ที่แฟนคลับมอบให้ จากนั้นขอมอบเพลง “รักเธอ” เพื่อเป็นการตอบกลับกับความรักและแรงสนับสนุน ซึ่งหนุ่มกลัฟร้องเพลงนี้พร้อมเดินไปหาทั่วฮอลล์ ไม่เท่านั้นกลัฟขอมอบความสุขเพิ่มด้วยเมดเลย์เพลง “เล่นของสูง , ทุ้มอยู่ในใจ , เพียงพอ” และ ” ขอบคุณที่รักกัน”
เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มตา เอิมใจและล้นหัวใจมากจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม