“ปุ้มปุ้ย” ลงรูปชุดบิกินีสุดแซ่บ! “กวินท์” โผล่ตอบฮาคำถาม “ทำไมไม่ห้ามเมีย”

แซ่บจนทำไอจีลุกเป็นไฟเลยจ้า สำหรับเน็ตไอดอลสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ภรรยาของนักร้องชื่อดัง “กวินท์ ดูวาล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปสุดแซ่บในชุดบิกินีสีดำ อวดหุ่นเป๊ะยืนโพสท่ายกแขนท้าแดด จนทำสามีต้องยอม พร้อมตอบให้คลายข้อสงสัยอีกว่าทำไมไม่ห้ามเมียบ้าง
.
ซึ่งปุ้มปุ้ยได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของตนเองลงอินสตาแกรม ระบุว่า “รู้จักมั้ย โค้งมรณะ @gavind.ig” โดยมีหนุ่มกวินท์เข้าไปคอมเมนต์ว่า “อย่าลืมซูมด้วยนะครับ ผมแอบอยู่แถวนั้น และ…” จากคอมเมนต์ดังกล่าวเกือบหวิดดราม่า เพราะเม้นต์ดังกล่าวของนักร้องหนุ่มมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเม้นต์ดราม่า ต่อมาก็ได้ลบออกไป ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ตอบกลับเม้นต์ดังกล่าวด้วยว่า “ทำไมกล้าสอนคนที่ไม่รู้จักอะคะ , ขอโทษค่ะ พิมพ์ผิด จะพิมพ์ว่าทำไมกล้าเ-ือก” พร้อมถามอีกว่า “คนแต่งงานแล้ว แล้วยังไงคะ?”
.
แต่ที่ทำเอาฮาหนักขึ้นไปอีก ก็เป็นอีกหนึ่งคอมเมนต์ของหนุ่มกวินท์ ที่ตอบคำถามคนที่ถามว่าทำไมไม่ห้ามเมียว่า “ทุกคนถามผมว่าทำไมไม่ห้ามเมียบ้าง สรุปให้ฟังนะ -ูห้ามไม่ได้ “ลงมากินโจ๊กได้แล้ว”” ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยก็เข้ามาตอบด้วยคำสั้น ๆ ที่ทำเอาหลายคนเขินแทนไปตาม ๆ กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,091 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม