“เปิ้ล” เผย “ลูกหนุน’ เรียนจบ พกภาพ “ตั้ว ศรัณยู” พ่อผู้ล่วงลับ ถ่ายร่วมเฟรมวันรับปริญญา


ถึงตัวจะจากไปแต่ความรักและความทรงจำดี ๆ ยังคงมีอยู่ในใจของครอบครัวเสมอ สำหรับผู้กำกับผู้ล่วงลับ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” เพราะล่าสุด “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ภรรยา ได้โพสต์ภาพวันซ้อมใหญ่รับปริญญาของ “ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวฝาแฝดคนโต ที่เรียนจบคว้าเกียรตินิยมอันดับ ๑ ปริญญาตรีที่วิทยาลัยดนตรี สาขาการแสดงขับร้อง มหาวิทยาลัยรังสิต ตั้งใจพกรูปถ่ายของคุณพ่อผู้ล่วงลับไปถ่ายภาพความสำเร็จร่วมกันครั้งนี้ด้วย
.
ซึ่งก่อนหน้านี้ “แม่เปิ้ล” เคยเปิดใจว่า ความฝันของ “ตั้ว ศรัณยู” คือการได้ไปร่วมงานรับปริญญาของลูกสาวทั้งสองคน ทั้ง “ลูกหนุน และ ลูกหนัง” แต่สามีด่วนจากไปเสียก่อน ซึ่งล่าสุดวันที่ 6 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา เปิ้ลและลูกสาวทั้งสองคน มีโอกาสไปถ่ายรูปครอบครัวเนื่องในวันแห่งความสำเร็จของลูกสาวคนโต ซึ่งพกภาพคุณพ่อมาร่วมถ่ายภาพวันสำคัญที่ตั้ว อยากอยู่ให้ถึงในวันนี้
.
โดยเปิ้ลลงภาพพร้อมแคปชันเล่าว่า “เย้เย้ ขนุนเรียนจบแล้ว เราเลยมาถ่ายรูปเล่นกัน จำได้พี่ตั้วบอก อยากหายป่วยให้ทันวันรับปริญญาน้องหนุนค่ะ ถึงอย่างไรพี่ตั้วอยู่กับเราเสมอ เลยนำภาพพี่ตั้วมาถ่ายด้วย❤️ วันจริง 13ธันวานี้ 10.00-15.00น. ตึก17 คณะดนตรี ม.รังสิต ใครว่างเรียนเชิญถ่ายรูปนะคะ บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ๑ครับ 🙏🏻📷น้องแฝด @21day และผู้ดูแล❤️ @putwednesday” ขณะที่ในไอจีของน้องลูกหนุน ได้ลงภาพใส่ชุดครุยถือภาพคุณพ่อ ระบุด้วยว่า “Missing you everyday papa #ลูกเรียนจบแล้วนะพ่อจ๋า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,200 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม