“ใบเตย” โอนเงินให้คุณแม่ทำถุงยังชีพ ช่วยปชช. ถูกน้ำท่วมในจังหวัดบ้านเกิด

จากเหตุการณ์น้ำท่วมหนักที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนของประชาชนมากมาย รวมถึงปริมาณน้ำที่ขึ้นสูงทำให้ชาวบ้านไม่สามารถออกจากที่พักอาศัยมาหาอาหาร หรือของเครื่องใช้ได้ ล่าสุดนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” จึงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือโดยการโอนเงินบริจาคให้กับคุณแม่ที่อยู่ในจังหวัดดังกล่าวทำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ถูกผลกระทบจากน้ำท่วม อีกทั้ง จ.นครศรีธรรมราช เป็นบ้านเกิดของสาวใบเตยด้วย
.
ซึ่งนักร้องสาวได้โพสต์ภาพคุณแม่กำลังนั่งแพ็กถุงยังชีพลงอินสตาแกรม ระบุว่า “อย่างที่ทราบกันค่ะว่าแม่ใบเตยเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช และคุณแม่ก็อาศัยอยู่ที่นั่นมีบ้านอยู่ที่นั่น มีพี่นักข่าวถามไถ่มาเยอะว่าบ้านน้ำท่วมรึป่าว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ บ้านคุณแม่อยู่ในเมืองและในที่สูงน้ำไม่ท่วมเลยค่ะ แต่ออกไปไหนไม่ได้เพราะถนนใหญ่หน้าบ้านท่วมหมด
.
ในส่วนของใบเตยกับครอบครัวเลยโอนเงินให้ทางคุณแม่ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งของใช้จำเป็นให้คุณแม่และญาติ ๆ ที่อยู่ในเมืองช่วยกันมาแพ็กและเตรียมนั่งเรือไปแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัยในเขตอำเภอ ปากพนัง (บ้านเกิดแม่ใบเตยเอง) ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนและน้ำยังท่วมสูงอยู่เนื่องจากน้ำทะเลหนุนสูง ยังไงพรุ่งนี้เตรียมรับของใช้จากใบเตยและครอบครัวนะคะ ขอบคุณแม่เขียวนะที่เป็นธุระให้ ขอให้ชาวใต้ทุกคนพ้นจากอุทกภัยและภัยธรรมชาติทั้งปวงนะคะ สู้ ๆ นะคะ ใบเตยเป็นกำลังใจให้ค่ะ #คนใต้ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณพี่แมนและครอบครัวที่ช่วยสมทบทุนมาด้วยนะคะ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม” โดยมีสามีอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร” เข้าไปคอมเมนต์ว่า “แม่ยาย สู้ ๆ ครับแม่” รวมถึงมีแฟนคลับเข้าไปเม้นต์ชื่นชมนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 626 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม