เฟรช อริศรา รับอดีตเคยลำบาก-อยู่ห้องเช่า เผยเหตุผลไม่ค่อยออกสื่อ

เรียกว่าคุณภาพคับแก้วแถมติดดินสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว เฟรช อริศรา ที่มีผลงานละครออกมาให้เห็นในจอแก้วอย่างต่อเนื่อง แต่งานนี้เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ชีวิตก็ผ่านความลำบากมาก่อนเหมือนคนทั่วไป!


โดยวันนี้(28 ต.ค. 2567) เฟรช เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เรื่องเส้นทางกว่าจะมีวันนี้ชีวิตผ่านความลำบากต้องอยู่ห้องเช่า บอกเป็นเรื่องในอดีตทุกคนต้องต่อสู้และทำมาหากิน ตนก็เหมือนคนทั่วไปเป็นแบบคนต่างจังหวัด เรียกว่าอยู่แบบมีกินมีอยู่ตามอัตภาพ ไม่ต้องสงสารเพราะไม่ได้ลำบากขนาดนั้น แค่เส้นทางชีวิตคนปกติ ทุกวันนี้ก็พอมีพอกิน ก็เป็นคนทำงานคนหนึ่งเลี้ยงครอบครัว

เฟรซ อริศรา เชื่อผู้จัดมั่นใจฝีมือแสดง ไม่กระทบแม้หลายช่องลดการผลิต

ส่วนที่ไม่ค่อยเห็นออกรายการหรือออกสื่อบ่อยนัก เฟรช อริศรา เผยว่าเพราะตนมีงานทุกวัน ยังมีละครให้เล่นตลอด ไม่กระทบหลังหลายช่องลดการผลิตละคร มองผู้จัดเขาเชื่อในฝีมือและเลือกเราเพราะเล่นได้หลากหลาย ทุกวันนี้ก็รับงานได้หมดถึงบทซ้ำก็เล่นได้เพราะอยากแสดง ไม่เคยมีประสบการณ์ดิ่งกับตัวละคร มองต้องแยกแยะให้ออกเรื่องงานกับชีวิตจริง แนะนำกับนักแสดงมือใหม่ที่เกิดอาการจมกับตัวละครต้องหาความสุขและถามตัวเองว่าอยากทุกข์หรือมีความสุข แค่นั้นก็ทำให้ไม่ติดตัวละครออกจากฉากแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : fresh_aris

เข้าชม 948 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม