วิน เมธาวิน เล่าโมเมนต์กระทบไหล่ แจฮยอน NCT ตั้งเป้ามีผลงานมาสเตอร์พีซก่อนเกษียณ

ถึงขั้นวางแผนเกษียณอายุในวงการบันเทิงไว้แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม วิน เมธวิน ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็รุ่งไปหมด ทั้งงานแสดงในไทยและต่างประเทศ การบินลัดฟ้าไปร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างประเทศแบบถี่ ๆ รวมถึงธุรกิจขนมหวานที่ไปได้ดีจนเปิดสาขาที่ 15 ได้สำเร็จภายในระยะเวลาเกือบ 1 ปี


ล่าสุด วิน เปิดใจในงานเปิดตัว Souri สาขาที่ 15 ณ One Bangkok ว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่เริ่มมีการขยายสาขา ยอมรับว่าเหนื่อยมาก เพราะต้องแบ่งเวลาให้ดีที่สุดทั้งงานในวงการบันเทิงและการดูแลร้านขนม พอเปิดร้านที่ขายของทุกวันก็เจอปัญหาที่ต้องแก้ไขปัญหาทุกวัน อย่างสาขาล่าสุดนี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด ทำให้ต้องลงพื้นที่มาดูงานเอง เพราะจ่ายเงินเยอะ จึงต้องมาดูผลงาน แต่ก็ถือว่าโอเค คืนทุนแบบเรื่อย ๆ เรื่องการเงินพระเอกคนดังบริหารด้วยตัวเอง ก่อนจะแย้มว่ากลางปีหน้าวางแผนจะขยายสาขาไปต่างจังหวัด ตามหัวเมืองของแต่ละภาคในประเทศไทยด้วย

ขณะที่งานในวงการที่มีเข้ามาอย่างเนืองแน่น วิน เมธาวิน ยอมรับว่าท้าทายมาก เพราะเพิ่งไปร่วมงานอีเวนต์แบรนด์ดังที่เกาหลี ตนเป็นคนไทยคนเดียวที่ได้ไป ได้กระทบไหล่ซุปตาร์เกาหลีหลายคน และมีเฟรมพระเจ้าเกิดขึ้น เช่นการเจอกับ แจฮยอน วง NCT พระเอกคนดังเล่าว่าได้พูดคุยกับเเจฮยอน เพราะอีกฝ่ายเพิ่งมาประเทศไทยถึง 2 รอบติด ตนจึงบอกว่าถ้ามาไทยอีก บอกได้ตนจะดูแลเอง ก่อนจะเล่าขำว่าถ้าตนไปเกาหลีฝากดูแลตนด้วยนะ จากนั้นนักแสดงหนุ่มได้ประสบการณ์ทำงานกับแบรนด์อินเตอร์ว่าถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้คอนเนกชันมากมาย มีโอกาสได้ไปเจอศิลปินระดับโลก ซึ่งเป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่งานในวงการบันเทิงไทยก็สนุกเหมือนกัน ถึงจะสนุกแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส เพราะรอพักทีเดียวตอนที่อายุมากขึ้น เพราะมองว่าอยากเกษียณเร็วหน่อย สักอายุ 35-40 ปี ก็จะเริ่มเบางาน เลือกเฉพาะงานที่อยากจะทำจริง ๆ แต่กว่าจะถึงเวลานั้นก็อีก 10 ปี ตอนนี้เพิ่งอายุ 25 ปี โดยตั้งเป้าว่าในด้านวงการบันเทิง อยากจะมีผลงานมาสเตอร์พีซที่ให้คนจดจำได้ ในพาร์ทธุรกิจก็ขอให้เติบโตสามารถรันไปได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องมีตนเข้ามามีส่วนร่วมขนาดนี้ ในจุดนี้ถือว่ายังไม่ถือว่าใกล้เคียง ส่วนตัวเลขในบัญชีไม่ได้มองว่าเป็นประเด็นหลักในการเกษียณ ขอทำในจุดที่มีความสุข และสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ในสังคมต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ winmetawin

เข้าชม 260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม