เกรท ปรึกษา อาเล็ก เล็งเที่ยวคนเดียวตาม | เผยเตะบอลการกุศล มอบเงิน-อุปกรณ์กีฬา กว่า 20 รร.

พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ในฐานะทายาทร้านทองหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง) ใน จ.เพชรบูรณ์ ขอออกมาแนะนำแฟนๆ ถึงการซื้อ-ขาย ทองคำ ที่เกิดความเสี่ยงน้อยที่สุด หลังก่อนหน้านี้การซื้อทองในโลกออนไลน์กับแม่ค้ารายหนึ่งได้กลายเป็นข่าวใหญ่มีผู้เสียหายจำนวนมาก
โดยวันนี้(22 ต.ค. 2567) หนุ่มเกรท เผยว่า ส่วนตัวอาจจะไม่มีความรู้ในเรื่องทองคำมาก แต่แนะนำอยากให้ซื้อทองกับหน้าร้านจะเกิดความเสี่ยงในการได้ทองไม่ตรงปกน้อยมาก ๆ เพราะเราได้เห็นทองสามารถจับต้องก่อนซื้อได้ แต่การซื้อทองในออนไลน์ไม่ได้หมายความว่าทุกร้านจะไม่ดี แต่ต้องตรวจสอบให้มั่นใจก่อนซื้อ โดยเฉพาะใบอนุญาตที่ออกโดยหน่วยงานที่ถูกต้อง ถามว่าบางที่ราคาถูกกว่าก็คงมี แต่ก็ต้องตรวจสอบก่อนจ่ายเงินซื้อ


นอกจากนี้หนุ่มเกรทยังพูดถึงกิจกรรมการกุศลกับการยกทีมเพื่อน ๆ ทีมฟุตบอล สตาร์ไรเดอร์ เตะฟุตบอลการกุศลมอบเงินและอุปกรณ์การเรียนให้น้อง ๆ ที่ขาดแคลน เกรทเผยว่าที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือน้อง ๆ มากกว่า 20 โรงเรียนแล้ว รวมถึงที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์ 2 ครั้ง รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปช่วยเหลือ เพราะนอกจากการไปเตะฟุตบอลเพื่อนำเงินและอุปกรณ์กีฬาไปให้น้อง ๆ แล้วยังมีโอกาสได้พูดคุยถึงชีวิตความเป็นอยู่รวมถึงรับฟังน้อง ๆ ที่มาบอกเล่าประสบการณ์การเล่นกีฬาของตัวเอง ทำให้หนุ่มเกรทมีพลังใจในการช่วยเหลือคนอื่นต่อไปด้วย เกรทเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นเด็กที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา ต้องเตะลูกฟุตบอลเก่า ๆ แต่เมื่อถึงวันที่ตัวเองพอมีกำลังก็ตั้งใจอยากจะส่งต่อให้กับน้อง ๆ ไม่อยากให้รู้สึกขาดแคลนเหมือนเจ้าตัวในวัยเด็ก ซึ่งการไปแข่งขันแต่ละครั้งนอกจากหนุ่มเกรทแล้วยังมีเพื่อนดารานักแสดงอีกหลายคนอาทิ กอล์ฟ อนุวัฒน์, กิก ดนัย ร่วมกิจกรรมด้วย

เกรท ชื่นชอบการเที่ยวคนเดียวแต่ยังไม่มีโอกาส ชวนเที่ยวเมืองรองหลังอุทกภัยซาลง

หนุ่มเกรทยังเล่าถึงการออกไปท่องเที่ยวบุกน้ำลุยป่ากับเพื่อน ๆ ในช่วงที่ผ่านมาว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติอยู่แล้ว พอมีเวลาจึงได้มีการนัดแนะกับเพื่อน ๆ ซึ่งต้องวางแผนกว่าครึ่งปีกว่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันการออกไปเจอสิ่งใหม่ ๆ ไปเจอธรรมชาติเหมือนเป็นการฮีลใจได้ชาร์จพลังในการกลับมาทำงานในช่วงกลางคืนก็จะมีการพูดคุยเล่าเรื่องแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ เหมือนกับที่คนอื่น ๆ ชอบทำกันเวลาได้ออกไปท่องเที่ยวในที่ไกล ๆ สำหรับการไปท่องเที่ยวคนเดียวเหมือนเพื่อนซี้ อาเล็ก ธีรเดช ที่เพิ่งแบกเป้เที่ยวลาว เกรทเผยว่าส่วนตัวก็ชื่นชอบการเที่ยวคนเดียว แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสแต่ก็ได้ไปสอบถามวิธีการเที่ยวคนเดียวจากอาเล็กมาบ้างแล้ว พร้อมแนะนำถึงการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดที่เกิดอุทกภัย บางคนอาจจะรู้สึกกลัวแต่ส่วนตัวยังมองว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยมีหลายที่น่าสนใจไม่ใช่แค่เมืองหลัก แต่เมืองรองเองก็น่าไป โดยเฉพาะจังหวัดน่านที่หนุ่มเกรทชื่นชอบมาก พร้อมเชิญชวนหากสถานการณ์อุทกภัยดีขึ้นอยากให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเพื่อให้ชาวบ้านได้มีรายได้และถือเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับชีวิตต่อไปด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : great_rider10

เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม