หาญส์ หิมะทองคำ แจงเหตุไม่ไกล่เกลี่ย ลูกหมี รัศมี รับรู้จัก บอสพอล ไม่รู้ ปู มัณฑนา ร่วมลงทุนหรือเปล่า

จากกรณีศาลแขวงพระนครใต้ ถนนเจริญกรุง นัดขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง หลังนักแสดง-นางแบบชื่อดัง ลูกหมี รัศมี เป็นโจทก์ยื่นฟ้องจำเลยลูกหนี้คนดัง ปู มัณฑนา ในข้อหาฉ้อโกง และ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ. 2534 มาตรา 4 หลังเจรจาไกล่เกลี่ยขอเงินจำนวน 2 ล้านบาทคืนแต่ไม่สำเร็จ ทำให้เรื่องราวดังกล่าวยืดเยื้อมายาวนานเกือบปี จนต้องมาจบลงที่การฟ้องร้องเพื่อหาบทสรุปในวันนี้ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกหมี พร้อมด้วย นายอำนวยพร หรือ ทนายกุ้ง ทนายความส่วนตัว เดินทางมาศาลตามนัด ส่วนฝั่งคู่กรณี ปู มัณฑนา ไม่ได้เดินทางมา แต่ให้ หาญส์ หิมะทองคำ เดินทางมาเป็นตัวแทน พร้อมกับลูกชายคนโต เพียร์ซ ภีมเดช รวมถึงทนายประมาณ – ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช และทีม ผลการไต่สวนมูลฟ้องเบื้องต้นฝั่งจำเลยไม่ยินยอมไกล่เกลี่ย ศาลจึงนัดไต่สวนมูลฟ้อง ครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 พ.ย.67 นี้ เวลา 9.00 น. ที่ ศาลแขวงพระนครใต้ ถนนเจริญกรุง โดยฝั่งโจทก์แค่ต้องการขอเงินที่ตัวเองเสียไปกลับคืนมา เพราะทุกวันนี้เงินหายาก ทำงานเก็บเงินมานานแต่ไม่ได้ใช้เลย แต่ฝั่งจำเลยไม่ยินยอมไกล่เกลี่ย จึงก็จะขอสู้ในชั้นศาลให้ถึงที่สุด


ทั้งนี้ หาญ หิมะทองคำ ตัวแทนของ ปู มัณฑนา เปิดใจชี้แจงถึงกรณีภรรยาที่ไม่ได้เดินทางมาขึ้นศาลด้วยตัวว่าเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ เพราะศาลไม่ได้บังคับ ส่วนการขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้องวันนี้ก็ต้องรอกันต่อไป เพราะตนเองบอกกับศาลตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่ขอไกล่เกลี่ยอะไรอีกแล้ว มันจบไปตั้งแต่ที่ สน.ทองหล่อแล้ว และจะขอเดินหน้าสู้ให้ถึงที่สุด ไม่ใช่ว่าเหนียวหนี้ ไม่ยอมจ่าย แต่มันมีอะไรสอดไส้มากกว่านั้น ภรรยาของตนไม่ได้ไปยืมเงินแต่เป็นการร่วมลงทุน แต่คู่กรณีกลับไปให้ข่าว ไปออกรายการทำให้ภรรยาของตนเสียชื่อเสียง วันที่ 1 พ.ย.67 นี้ ศาลนัดอีก ก็รอนี่แหละ ตนพร้อมทนายความจะทำให้ความจริงปรากฏว่าอะไรคือความจริง เอาความจริงมาสู้กันดีกว่า อยู่ในศาลเราต้องพูดความจริง

ส่วนที่กรณีที่มีภาพถ่าย ปู -หาญ กับ บอสพอล ผู้ต้องหาคดีดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งชาวเน็ตจับโยงว่าหรือเงิน 2 ล้านบาทถูกเอาไปลงทุนกับดิไอคอน สามีของ ปู มัณฑนา รีบชี้แจงทันทีว่าเจ้าตัวกับบอสพอลรู้จักกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง ชักชวนไปกินข้าวกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หรือมาชวนไปร่วมลงทุนอะไรทั้งนั้น ในส่วนของภรรยาตนไม่ทราบว่ามีการไปร่วมลงทุนอะไรหรือเปล่าเพราะไม่เคยถามในเรื่องตรงนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


poumantana , lookmeerussame

เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม