ตุ๊ก ชนกวนันท์ อัปเดตคดีครูสอนดนตรีบูลลี่ลูก ปาดน้ำตาเล่าส่งลูกเรียนใช้เงินหลักแสนต่อเดือน

ถือเป็นแม่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ นักแสดงคนสวย “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ที่มีลูกสาว “น้องแพรว” วัย 16 ปี และลูกชาย “น้องภูมิ” วัย 13 ปีเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจ ที่ไม่ว่าลูกอยากเรียนรู้หรืออยากลองทำอะไร “แม่ตุ๊ก” ก็จะสนับสนุนทุกเส้นทาง


ล่าสุด “ตุ๊ก” ออกมาอัปเดตกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งลูกสาวเรียนเปียโนกับครูดนตรีท่านหนึ่งมานานถึง 3 ปี แต่ต้องหยุดการเรียนต่อ เพราะครูผู้สอนมีพฤติกรรมที่ชักชวนให้สะเดาะเคราะห์ ชวนทำบุญสร้างพระ แต่ไม่เห็นพระ ขายสินค้าระหว่างการเรียน รวมถึงมีพฤติกรรมที่พูดหยาบคายและกดขี่ลูกของตน พยายามไกล่เกลี่ยกับครูแล้ว แต่ไม่เป็นผลและจบลงไม่ดี จนต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม และได้ขึ้นศาลไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ทางครูดนตรีไม่ได้ไปตามศาลนัด โดยครั้งต่อไปจะเป็นการนัดสืบพยาน

บทสรุปของเรื่องคือไม่อยากให้ใครเจอแบบนี้ เพราะหลายคนตั้งใจเก็บเงินเพื่อลูก 3,000 บาทต่อชั่วโมงไม่ใช่เงินน้อย ๆ แต่กลับมาเจอแบบนี้ และตนรู้สึกผิดที่ทำให้หลายคนมาเรียนตาม ปกติตนจะพยายามสแกนและใช้สมองทุกครั้ง ยอมรับว่าพลาดและซื่อบื้อเอง ตนรู้สึกแย่ที่ไม่ได้เลือกให้ดีกว่านี้ แต่ถือว่าเป็นบทเรียนให้กับชีวิต ลูกสาวเองก็สภาพจิตใจดีแล้ว


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ลั่น! ถ้ามีเงินเยอะก็พร้อมจ่าย เพราะการเลี้ยงลูกคือเรื่องเดียวที่ทุ่มเท

คุณแม่ลูกสองยังเล่าถึงการสนับสนุนลูกทุกเส้นทางว่า ตอนนี้มีพาน้องไปลงเรียนชกมวยแบบเล่น ๆ ส่งลูกชาย-ลูกสาวเรียนฮอกกี้น้ำแข็งจนเชี่ยวชาญ ส่งเรียนกีฬาฟิกเกอร์สเกตที่ตอนนี้ลูกสาวก็ได้รับเลือกเป็นทีมชาติ พร้อมเล่าว่า ส่งลูกเรียนต่อเดือนใช้เงินหลักแสน ลั่น ถ้ามีเงินเยอะมาก ๆ หลักล้านก็ยอมจ่าย รู้ว่าต้องประมาณกำลังทรัพย์ แต่ตนตัวคนเดียวไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเยอะ การเลี้ยงลูกคือเรื่องเดียวที่ทุ่มเท ก่อนจะพูดทั้งน้ำตาว่า ถ้าดูแลได้มากกว่านี้ ก็อยากจะดูแลให้ดีกว่านี้ด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าทำตามกำลัง เพื่อลูกทำได้ทุกอย่าง เพราะเรามีแค่เขา ลูกทำให้รู้ว่ามีชีวิตอยู่เพื่อใคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : tookchanokwanan


เข้าชม 7,759 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม