พีพี เหงา บิวกิ้น เรียนต่ออังกฤษ เล่าโมเมนต์บินไปเซอร์ไพรส์วันเกิด-ของขวัญชิ้นเดียวในโลก

เอ่ยปากว่าอังกฤษก็แค่ปากซอยเท่านั้นแหละ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ “พีพี กฤษฏ์” ที่โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันเหงา หลังเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” บินไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการแห่มาแซวกันยกใหญ่ งานนี้พีพียอมรับว่าเหงาบ้างเพราะปกติจะเจอกับบิวกิ้นบ่อย 5 วันต่อสัปดาห์ แต่พอไม่มีอีกคนอยู่ก็เหมือนขาดส่วนหนึ่งของตนไป แต่ก็รู้สึกสบายหูเพราะอีกฝ่ายบ่นเยอะ ตอนนี้ก็เริ่มคิดถึงโมเมนต์ดี ๆ ที่มีให้กัน จริง ๆ หลังจากที่บิวกิ้นไปเรียนต่อตนก็กลับมาโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเดิม ตอนแรกคิดว่าจะมีเวลาว่างเพิ่มขึ้นกลายเป็นว่าก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิม ถึงจะอยู่ห่างกันแต่ก็มีการคุยอัปเดตอยู่ตลอด ถึงจะไม่ใช่ทุกวันเพราะไทม์โซนเวลาอาจจะไม่ตรงกัน แต่ก็เข้าใจว่าการที่บิวกิ้นไปที่นู้นคือการไปเรียนและได้ไปใช้ชีวิตหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งล่าสุดตนก็บินไปปารีสเพื่อถ่ายทำเอ็มวีตัวใหม่ บิวกิ้นก็นั่งรถไฟมาหาประมาณ 4 วัน ก็มีการพูดคุยอัปเดตพากันไปเที่ยวพักผ่อน


ส่วนวันเกิดหนุ่มบิวกิ้นที่ผ่านมาตั้งใจจะบินไปเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเองแต่ติดงานจริง ๆ เลยไม่สามารถไปหาได้ แต่ตอนที่ไปปารีสก็มีโอกาสได้เอาเค้กและความรู้สึกดี ๆ ไปเซอร์ไพรส์มาแล้ว จริง ๆ ก็เป็นประจำทุกปีที่เราทั้งสองคนจะทำให้กันและกัน ไม่ได้อวยพรอะไรเป็นพิเศษแค่บอกให้มีสุขภาพที่ดีและอย่าลืมดูแลตัวเอง อยากให้มีความสุขกับทุก ๆ เรื่องที่เลือก เพราะเชื่อว่าเค้ามีทุกอย่างที่อยากได้แล้ว ส่วนของขวัญพิเศษก็ทำเป็นของชิ้นเดียวในโลกคือเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำเองเป็นเครื่องประดับ ตั้งใจทำเองให้บิวกิ้นโดยเฉพาะ แต่ก็ยังไม่เห็นบิวกิ้นใส่ของขวัญที่ให้สักที

พีพี พูดชัดตำแหน่งหลานสะใภ้ ต้องเป็นแฟน บิวกิ้น ก่อน

ที่ผ่านมาทั้งสองครอบครัวของทั้งตนและบิวกิ้นก็ได้มีโอกาสกินข้าวด้วยกันเพื่อเลี้ยงส่งอีกฝ่ายไปเรียน อีกหนึ่งโมเมนต์ที่ “โกวเอ๋” ซึ่งเป็นอาโกวของหนุ่มบิวกิ้นเรียกพีพีว่า หลานสะใภ้ ก็ทำเอาแฟน ๆ ฟินหนัก หลายคนก็แซวว่าพีพีเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เจ้าตัวบอกว่าบิวกิ้นก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเหมือนกัน แต่จริง ๆ การจะเป็นหลานสะใภ้ได้คือต้องเป็นแฟนกันก่อน ตอนนี้ก็ขอเป็นซีอีโอบริษัทไปก่อนละกัน แต่ช่วงที่บิวกิ้นไม่อยู่ก็มีแวะไปหาครอบครัวบิวกิ้นบ้าง ถือว่าทั้งสองครอบครัวก็คุยกันตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : pp.kritt

เข้าชม 173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม