ไม่น่าต้องลุ้น! ป๊อก ปิยธิดา ตอบชาวเน็ตที่เชียร์ให้คบ ตั๊ก นภัสกร ในชีวิตจริง

ใครจิ้นคู่นี้ คุณจิ้นถูกคู่แล้ว! ต้องเรียกว่าเป็นคู่ชิปที่ขึ้นฝั่งอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วด้วยซ้ำ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่ ป๊อก ปิยธิดา กับสามี ตั๊ก นภัสกร หลังผลงานเรื่อง เมืองลับแล ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันและกำลังออกอากาศอยู่ ทำเอาแฟนละครอินไม่ไหว ยิ่งฉากเข้าพระเข้านาง เรียกว่าเหมือนเติมเน็ตมาดูเขารักกันออกสื่อ


โดยเพจรีวิวเรื่อยเปื่ย ได้ลงภาพที่ ป๊อก-ตั๊ก เข้าฉากร่วมกัน ส่งสายตาฟินก่อนจูบอย่างอบอุ่น พร้อมแคปชัน “ชาวเน็ตจิ้นรุ่นใหญ่ ใน #เมืองลับแลEP16 แม่เมืองกับหลวงมิตรแสดงดีเคมีลงตัว จนชาวเน็ตอยากให้คบกันในชีวิตจริง ชาวเน็ตรู้หรือไม่ว่าพวกเขาเป็นคู่ชิปที่ถูกต้องตามกฏหมาย” จากนั้นสาวป๊อกได้แชร์โพสต์ข้างต้นเช่นกัน

ป๊อก ปิยธิดา บอกชาวเน็ตจะไปขออนุญาตสามี หลังถูกเชียร์ให้คบ ตั๊ก นภัสกร

ต่อมามีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ที่นักแสดงสาวแชร์ไว้ ว่า “ชาวเน็ตแห่เชียร์ให้คบกันจริง” งานนี้ป๊อกเข้ามาตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “เดี๋ยวพี่ไปขออนุญาตสามีก่อนนะคะ” รวมถึงมีแฟนคลับอีกหลายคนที่ร่วมเมนต์แซวเช่นกัน ทั้ง ต้องแจ้งชาวเน็ตว่า เป็นการสร้างเคมีด้วยการ workshop ต่อเนื่องหลาย ๆ ปีค่ะ , คู่จิ้น ❌ คู่สมรส ✅ , นักแสดงมืออาชีพตัวจริงครับ ทำ Workshop ใช้เวลาด้วยกันมาหลายปี เพื่อให้คุ้นเคย เวลาเข้าฉากจะได้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด FC ทั้งคู่นะครับ , คู่จิ้น ถูกกฎหมาย , ตอนแสดงเค้าเขินกันมั้ยคะ , คู่ชิป ที่ขึ้นฝั่งเรียบโร้ยยยยย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : Piyathida Mittiraroch

เข้าชม 6,435 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม