หนิง ลั่น! อย่าลากตนเข้าไปยุ่ง ข่าว เก๋-จิน รับมีผลกระทบกับลูก

ทำเอาผู้จัดนางร้าย หนิง ปณิตา ถึงขั้นประกาศชัดว่า อย่าลากตนไปยุ่งกับเรื่องนี้เลย หลัง เก๋ รุ่งนภา ออกมาตอบสถานะกับ จิน จรินทร์ อดีตสามีนางร้ายตัวแม่ ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น 
โดยหนิงเปิดใจว่า มันเป็นเรื่องของเขา ปัญหาของเขา ไม่ใช่เรื่องและปัญหาของตน เพราะหย่ากันมานานแล้ว อย่าได้มีชื่อของตนไปเกี่ยวของกับข่าวนี้ จะทำอะไรใด ๆ ให้คุยกันเอง 2 คน ไม่ต้องออกมาบอกผ่านสื่อ เรื่องควรจะจบได้แล้ว ตนก็ยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าให้กระทบกับลูก จะคิดถึงกันก็คุยกันเอง 
ทุกครั้งที่มีข่าว ตนเลี่ยงตอบไม่ได้แต่ยืนยันส่วนตัวมูฟออนนานแล้ว ก่อนจะฝากว่าขอให้แคร์ความรู้สึกของเด็กคนหนึ่งที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ยอมรับว่าข่าวมันกระทบต่อลูกแน่นอน น้องณิริน เป็นเด็กดี เขารักพ่อและแม่ มีคนส่งคลิปสัมภาษณ์มาให้ตนอ่าน เห็นได้ว่านักข่าวยังไม่ได้ถามเลย ขอให้คิดเยอะ ๆ จะทำอะไร เป็นพ่อคนแม่คนเหมือนกัน เพราะเวลาลูกเสียใจคนเป็นแม่เจ็บยิ่งกว่า ยืนยันสภาตอนนี้นะ ตอนนี้โสด ทำงานแทบจะไม่ได้พักผ่อน แต่ก็มีความสุขมาก เพราะมีงานที่ดี มีลูกที่น่ารัก มีแฟนคลับที่ดี โปรดอย่าทำอะไรที่ทำให้รู้สึกแย่เลย
ส่วนที่หนิงไปเที่ยวบาร์โฮสต์ทอมนั้น เจ้าตัวเล่าว่าเป็นการไปทำคอนเทนต์ออนไลน์ โดย เอ้ ชุติมา ติดต่อให้ไปช่วยโปรโมตหน่อย ตนก็ไม่ปฏิเสธไม่ได้ ยอมรับตรง ๆ ว่าค่อนข้างเนื้อหอม ก่อนจะบอกว่าไม่มีมาจีบสิแปลก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่เปิดใจ ขอโฟกัสเรื่องงานกับลูกเป็นหลักเพราะยังไม่ถึงเวลา แฟนคลับเองก็หวงไม่อยากให้มีใครด้วย แต่ก็เชื่อว่ ถ้าตนจะเลือกอะไร ณิริน ก็จะเข้าใจดีว่าเราทำเพื่อเขา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพ ningpanita


เข้าชม 2,354 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม