ทับทิม ไม่ลังเล รับเล่นยูริย้อนยุค ไม่เขินตอนถ่ายแต่เขินตอนถูกแซว

นางเอกมากความสามารถ ทับทิม อัญรินทร์ โดดมารับบทบาทการแสดงเป็นหญิงรักหญิงเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง หม่อมเป็ดสวรรค์ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ตอบรับแบบไม่รู้สึกลังเล เพราะถือเป็นโอกาสที่ไม่ได้มาง่ายๆ กับการรับบทแนวนี้ ซึ่งท้าทายความสามารถเพราะนอกจากจะไม่เคยเล่นแล้ว บทที่ได้รับยังเป็นบุคคลจริงที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ อีกทั้งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 ทำให้ต้องทำการบ้านปรับเปลี่ยนบุคลิกเพื่อให้เหมือนบุคคลที่อยู่ในสมัยนั้นจริงๆ 
สำหรับบทที่มีการจ้องตาหรือเลิฟซีนระหว่างผู้หญิงด้วยกัน ทับทิมเผยว่าตอนถ่ายทำไม่ได้รู้สึกเขิน แต่จะเขินตอนที่มาเช็กภาพหน้ามอนิเตอร์แล้วมีหลายๆ คนแซวมากกว่า ส่วนตัวมองว่าความรักในรูปแบบนี้การถ่ายทอดความรู้สึกก็ไม่ได้แตกต่างจากความรักที่เคยเล่นในละครเรื่องอื่นๆ เพราะสุดท้ายความรักไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็คือความรัก หลังจากนี้หากมีแฟนๆ แอบจับเจ้าตัวจิ้นกับสาว ฟิล์ม เฌอร์ลิษา เธอก็ไม่ปฎิเสธ และฝากแฟนๆ เอ็นดูไว้ล่วงหน้าด้วย
นอกจากนี้สาวทับทิมยังอัปเดตการลงเรียนที่มูลนิธิการแพทย์แผนไทยพัฒนา สาขาเภสัชกรรมและเวชกรรมไทย โดยหลักสูตรดังกล่าวจะใช้เวลาเรียนทั้งหมด 3 ปี โดยหลังจากจบแล้วจะสามารถนำใบประกาศนียบัตรไปสอบเป็นใบวิชาชีพการแพทย์แผนไทยได้ โดยสาวทับทิมเผยว่าคนบันเทิงที่เรียนในหลักสูตรนี้ค่อนข้างน้อย ซึ่งสำหรับทับทิมเป็นคนที่ชื่นชอบและอยากอนุรักษ์สมุนไพรไทยให้คงอยู่ต่อไป รวมไปถึงอนาคตอาจสามารถต่อยอดให้เกิดเป็นธุรกิจต่อได้อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพ Anyarin Terathananpat


เข้าชม 135 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม