แจ็ค – ใบหม่อน เผยชื่อจริง น้องคากิ ความหมายดีมีหมอดูชื่อดังตั้งให้

นับวัยยิ่งโตยิ่งทำให้พี่ป้าน้าอาในโซเชียลหลงรัก สำหรับ น้องคากิ ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน กับภรรยาสาว ใบหม่อน กิตติยา แต่หลายคนไม่เคยทราบชื่อจริงมาก่อน วันนี้ แจ็ค-ใบหม่อน เผยในรายการครั้งแรกพร้อมเปิดที่มาได้ชื่อนี้มาจากหมอดูชื่อดังอีกด้วย


ล่าสุด แจ็ค-ใบหม่อน เผยชื่อจริง น้องคากิ ลูกชายสุดที่รัก พร้อมที่มาชื่อ ขณะทำรายการ OH BABY ในช่องยูทูบ WOODY โดย แจ็ค เผยว่า คากิ ชื่อจริงชื่อ กฤตพล ทิฑัมพรทวีวงศ์ ซึ่งหมอช้างตั้งให้ โดย กฤตพล มาจากแม่ชื่อ กิตติยา และชื่อพ่อ เฉลิมพล ก็เลยเอามารวมกันเป็น กฤตพล แปลว่า ผู้กล้าหาญ เป็นคนมีชื่อเสียง

แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน เล่าชื่อจริง น้องคากิ หมอช้างตั้งให้ แฟน ๆ แห่ชมความน่ารัก

โดยใต้คลิปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ ผมติดตามทุก ๆ คลิปเลย แจ็คแฟนฉันเก่งมากครับขอไห้ครองรักกับไปนาน ๆ นะครับ น้องคากิก็น่ารักน่าชังจังเลยลูก , คากิ คือกุญแจ ของพ่อแม่คากิภาษาญี่ปุ่นว่า.. ลูกพลับ 柿.. หรือหอยนางรม 牡蠣 ค่ะ ใช้คำว่าคากิ กุญแจนั้นคือภาษาญี่ปุ่นเขาเรียกว่า (กางิ) kagi 鍵 ค่ะ, คากิ คือกุญแจ ของพ่อแม่ , แจ็คมีแฟนสวย มีลูกน่ารักสุด ๆ รักแฟนรักลูกมาก ๆ นะแจ็ค นี่คือครอบครัวอบอุ่น อย่าไปมีกิ๊กให้ครอบครัวแตก ดูตัวอย่างพี่ ๆ ที่เขารักเดียวใจเดียวนะคะ ครอบครัวอบอุ่นแล้วนะคะ , คากิน่ารักจริง ๆ เลี้ยงง่าย ไม่งอแงเลย , หลงรักน้องคากิน่ารักมาก ๆ ค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : OH BABY EP.2

เข้าชม 641 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม