ย้อนคำพูด คุณพ่อ สอน มิน พีชญา ไม่อยากให้ประมาทในการใช้ชีวิต-เป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม

หลังศาลไม่อนุญาตประกันปล่อยตัวชั่วคราว 17 บอส ดิไอคอน โดยมีชื่อของดาราตัวท็อป กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ ร่วมด้วย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งช่วงค่ำวานนี้(17 ตค. 2567) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่วนผู้หญิงไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดมีการขุดคลิปเมื่อ 3 ปีก่อนที่ มิน พีชญา เคยไปออกรายการ WOODY SHOW ใน EP.26 และออกอากาศทางยูทูบเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2021 โดยบางช่วงตอนมีคุณพ่อสุพัฒน์ วัฒนามนตรี เผยความรู้สึกถึงลูกสาว มิน พีชญา ว่า “น้องมินตั้งแต่เด็กจนโต เป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่พูดไม่จา ตัวเล็ก ๆ จับตั้งที่ไหนก็นั่งตรงนั้น เป็นเด็กขี้อายมาก ๆ ไม่คิดว่าโตมาจะมาเป็นดาราได้ วีรกรรมน้องมินตอนเด็ก วันนั้นเขาให้น้องมินไปพรีเซนต์หน้าห้อง และด้วยความที่ขี้อาย ตกใจ มือเกร็ง ต้องส่งโรงพยาบาล ไมได้เรียกว่าวีรกรรม เป็นที่สิ่ง อย่างที่บอก เลี้ยงลูกผิดวิธีหรือเปล่าเพราะทำให้ลูกขี้อาย แล้วก็ไม่กล้าแสดงออกทางเวที”

คุณพ่อ มิน พีชญา ชื่นชมลูกประคองตัวในสิ่งที่อยู่ในทำนองคลองธรรม

และยังบอกอีกว่า “นี่ก็ชื่นชมลูกว่าเขาเป็นคนเก่งจริง ๆ ที่ปรับตัวเข้ากับการทำงานได้ดี เข้ากับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เรียนมา ตั้งแต่เด็กแล้วเรียนจบก็ประคองตัวในสิ่งที่อยู่ในทำนองคลองธรรม เป็นผู้ให้ที่ดี เป็นผู้รับที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ในวงการนี้ผมก็ไม่รู้ว่าสูงสุดมันอยู่ตรงไหนนะ รู้แต่ว่าทำปัจจุบันให้ดีที่สุด”


คุณพ่อมินยังเผยสิ่งที่กลัวว่า “สิ่งที่ผมกลัวที่สุดคือการดำเนินชีวิตเราต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ ไม่ใช่ดีใจตลอดไป แล้วทำให้เราเหลิง รักมินมาก ทุกวันนี้ลูก ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจของพ่อแม่ในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป” และ “จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนเก่งมาตลอดในสายตาผมนั่นแหละ เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เขาประมาทในชีวิตเฉย ๆ ครับ ยังไงลูกคนนี้ก็เก่งมาก ๆ เก่งเสมอสำหรับพ่อกับแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : WOODY SHOW EP.26


เข้าชม 606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม