ไบร์ท นรภัทร แนะศึกษาให้ดีก่อนลงทุน ธุรกิจทำแล้วรวยง่ายไม่มีจริง รับเคยหมดไฟในวงการ ได้แฟนสาวช่วยชุบชีวิต

นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร ยอมรับโง่มาหลายรอบเรื่องการลงทุน เคยมีประสบการณ์จากความผิดพลาด จึงไม่ตกเป็นเหยื่อธุรกิจที่โปรโมตว่าจะรวยง่าย ๆ ส่วนตัวก็ไม่ศรัทธาอะไรที่บอกจะได้ผลตอบแทน 15 – 20 % ยิ่งพอโตขึ้นได้รู้จักการลงทุนจริง ๆ มันยากมาก ฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องศึกษาให้ดี อะไรที่ได้มาง่าย ได้มาแบบไม่เหนื่อย ไม่ต้องพยายาม ไม่มีจริง! และต้องดูคนที่มาชวนด้วยว่าเขาเป็นอย่างไร พร้อมยกตัวอย่างให้คิดตามว่าในความเป็นจริงถ้าเราเจอขุมทองได้เงิน 3-5 ล้านบาท จะยอมบอกคนอื่นให้มาแย่งส่วนแบ่งเราเหรอ สำหรับคดี ดิไอคอน ที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้


ไบร์ท บอกไม่ได้มองว่าโชคดีที่ตนไม่ได้เข้าไปเอี่ยว แต่สงสารผู้เสียหายมากกว่า เคยเห็นแค่ป้ายโฆษณาตอนรถติด แต่ไม่เคยเห็นตัวสินค้า ไม่รู้เบื้องลึกหนาบาง มองข่าวแบบนี้มันมีตลอด ให้สังเกตทุก ๆ 5 ปี จะต้องมีคดีแบบนี้ ฝากทุกคนที่รับรู้ให้ตื่นตัวและคอยเตือนตัวเอง ยืนยันว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ

ปัดละคร บนพระจันทร์มีกระต่าย ถูกเลื่อนฉาย แจงที่เปิดตัวปีที่แล้วเป็นออเดิร์ฟหยอก ๆ ก่อน ปีนี้จะทำจริงแล้ว ไม่รู้เรื่องนี้ตนจะมาแรงอีกไหม แต่อ่านบทแล้วรู้สึกชอบจนวางไม่ลง เหมือนตอนแสดงเรื่อง ใต้หล้า งานนี้ ไบร์ท ยังเอ่ยปากชมแฟนสาวว่าคือคนชุบชีวิต เพราะตนเคยหมดไฟจากวงการบันเทิงหลายครั้ง เคยคิดว่านักแสดงอาจไม่ใช่อาชีพตนหรือเปล่า จนรู้สึกดิ่ง แต่ก็ได้ โบกี้ เฌอริสา แฟนสาวที่คอยดึงกลับขึ้นมาต้องขอบคุณแฟนสาวมาก ๆ อีกฝ่ายเคารพในอาชีพของตนมาก ๆ ถึงขั้นช่วยต่อบทละครให้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


brightnorr , bgcherisa

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม