บุ๋ม ใจฟู เป็นส่วนหนึ่งภาพวาด อ.เฉลิมชัย หวังน้ำท่วมคลี่คลายก่อนคลอด

ทำเอาพิธีเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา รู้สึกตื้นตันและใจฟูสุด ๆ หลังเป็นส่วนหนึ่งในภาพวาดของศิลปินแห่งชาติ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ โดยพิธีกรคนดังเผยว่าทราบเรื่องจากคู่แฝดดาราจิตอาสา ฝันดี -ฝันเด่น ส่งมาให้ เพราะตนเองยังคลาดกับ อ.เฉลิมชัย ตอนลงพื้นที่ ไม่ได้เจอกันสักที ถือเป็นกำลังใจคนทำงาน ไปลงพื้นที่มาเหนื่อย ๆ เห็นแล้วหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เดี๋ยวจะหาโอกาสโทรหา อ.เฉลิมชัย แต่มีความคาดหวังที่มากกว่าการขอบคุณจิตรกรคนดัง คือตั้งใจจะขออนุญาตนำพระพุทธรูปที่อาจารย์เคยปั้น มาหล่อเพื่อตั้งไว้ที่มูลนิธิองค์กรทำดีด้วย


บุ๋ม เผยปัญหาหน้างานในฐานะคนที่ลงพื้นที่จริง ตอนนี้สิ่งที่ทำให้เหนื่อยกว่าการลงพื้นที่คือเหนื่อยกับคน ต้องตั้งมั่นในปณิธานว่าตนมาทำตรงนี้ เพราะใคร มองเห็นประชาชนที่เดือดร้อน ทำให้มองข้ามปัญหาคนที่เจอ สิ่งที่พื้นที่ประสบภัยยังขาดเคลนหนักสุดคือน้ำสะอาด น้ำในพื้นที่ยังไม่ใช่น้ำสะอาด ส่วนปัญหาที่เจอปัญหาผิวผื่นคัน และผิวไหม้จากแดดที่แรงมาก แต่ยังไหว

ส่วนแผนคลอด น้องอาเธอร์ ลูกชายที่อยู่ในท้อง พิธีกรคนดังเผยว่า วางแผนคลอดตามหมอกำหนด แต่จะลงพื้นที่จนกว่าหมอจะสั่งให้หยุด ประชาชนไม่ต้องห่วง ขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมา ย้ำชัดตนเองรักลูกที่สุด ไม่ทำอะไรที่เป็นอันตรายต่อลูกในท้องแน่นอน อีกทั้งยังมีคุณหมอดูแลใกล้ชิด มีวางแผนและวางระบบคนดูแลแต่ละพื้นที่ไว้หมดแล้ว ภาวนาให้สถานการณ์อุทกภัยทุกพื้นที่คลี่คลายก่อนตนคลอด ยังมีเวลาอีก 2 เดือน หวังประชาชนจะกลับเข้าบ้านและกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ขำมีคนบอกให้เปลี่ยนชื่อลูกในท้องเป็น”น้องน้ำเหนือ” แต่บอกลูกชาย น้องอเล็กซ์ ไปแล้วว่าน้องในท้องชื่ออะไร คงไม่เปลี่ยนแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ boompanadda

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม