สคบ.ลั่น! บอสพอล ต้องเข้าให้ปากคำด้วยตัวเอง จ่อเชิญ 3 บอสดารา เข้าให้ข้อมูล

เมื่อช่วงสายวันนี้(16 ต.ค.67) นายจิติภัทร์ บุญสม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง สคบ. ให้สัมภาษณ์กับสื่อระบุว่าทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหาร บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ติดต่อมาเพื่อขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนของ สคบ. เป็นช่วงบ่าย และจะมอบหมายให้ผู้อื่นมาให้ปากคำแทน แต่ สคบ.ไม่เห็นชอบกับคำขอดังกล่าวและยืนยันว่าจะต้องเดินทางมาให้ปากคำในวันนี้ ตามหมายเรียกที่ส่งไปให้ และต้องเป็นนายวรัตน์พล มาให้ปากคำด้วยตนเอง


ก่อนหน้านี้ทาง สคบ.ได้ออกหมายเรียกให้ บอสพอล เข้าให้ปากคำในวันนี้ (16 ต.ค.67) ในช่วงเวลา 10:00 น. แต่พบว่านายวรัตน์พล ไม่เดินทางมาตามหมายเรียก วันนี้ สคบ.จะส่งเรื่องไปยังตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีทางอาญากรณีไม่มาตามหมายเรียกหรือหากมีความจำเป็นอาจมีการพิจารณาออกหมายจับร่วมด้วย

ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายของวันนี้ สคบ.มีนัดประชุมเพื่อพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด รวมไปถึงในวันพรุ่งนี้ สคบ.ได้ทำหนังสือเชิญให้ดารา 3 คน เข้าให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ หากไม่มาอาจพิจารณาเป็นการออกหมายเรียก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม