ฟลุค เกริกพล แชร์แถลงจากบริษัทดัง ปมถูกเพ่งเล็งโครงสร้างคล้าย ดิไอคอน

รีบออกมาชี้แจงทันที สำหรับนักแสดง-นักธุรกิจ ฟลุค เกริกพล ในฐานะประธานกรรมการผู้บริหาร ของบริษัท “BHIP” หรือ “BHIP Thailand” บริษัทประกอบกิจการขายอาหารเสริมและเครื่องดื่มสุขภาพ และมีการแนะนำให้ทำการตลาดออนไลน์ หลังมีเพจดังออกมาจับตาทันทีว่าโครงสร้างและรูปแบบของธุรกิจนี้ จะไปคล้ายคลึงกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่และมีผู้เสียหายทะลุ 800 รายแล้ว หรือไม่?


ฟลุค เกริกพล มั่นใจบริษัทฯ ยื่นประกอบธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย

ล่าสุด ฟลุค เกริกพล ร่อนแถลงคำชี้แจงข้อมูลบริษัท Bhip ระบุว่า “จากกรณีที่มีการเสนอข่าวจากสื่อต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง ในกรณีของบริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด อันนำไปสู่การสร้างความเข้าใจผิดในรูปแบบการทำธุรกิจของบริษัทฯ นั้น ขอชี้แจงว่า บริษัทฯ ได้มีการยื่นขออนุญาตประกอบธุรกิจขายตรง ตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 และได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และ บริษัทฯ มีนโยบายในการผลิตและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ อีกทั้งได้กำชับให้ผู้จำหน่ายอิสระทุกท่านดำเนินธุรกิจอยู่ภายใต้กฎระเบียบและจรรยาบรรณของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด

อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีสินค้าจำหน่ายจริงให้กับผู้จำหน่ายอิสระ ซึ่งสินค้าทุกรายการ ได้มีการขอขึ้นทะเบียนสารบบอาหาร ต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ครบถ้วน รวมทั้งรับประกันความพึ่งพอใจ หรือกรณีที่มีการขอคืนสินค้า/ขอคืนเงิน ก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด นับแต่วันที่ได้รับสินค้าตามช่องทางและเงื่อนไขของบริษัทฯ


กรณีที่มีการนำเสนอข่าวสารที่มีการพาดพิงบริษัทฯ และหรือผู้เกี่ยวข้องนั้น ล้วนไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น กรณีดังกล่าวทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย บริษัทฯ จึงขอชี้แจงให้ท่านรับทราบข้อเท็จจริงที่ถูกต้องโดยทั่วกัน ทั้งนี้หากหน่วยงานรัฐใดประสงค์จะขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ บริษัทฯมีความยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ จึงเรียนมาเพื่อทราบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : fluke777


เข้าชม 1,111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม