ตร. เผย ติ๊ก ชิโร่ ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงเกินกว่ากำหนด ชัดเมาแล้วขับ โดน 3 ข้อกล่าวหา!

จากกรณีนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนสะพานสุขาภิบาล 5 จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 10 ต.ค. 67 ซึ่งนักร้องคนดังมีอาการเจ็บหน้าอก จึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และทางเจ้าหน้าที่ได้นำเลือดไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ติ๊ก ชิโร่ เข้ารับทราบ 3 ข้อกล่าวหาแล้ว

ล่าสุดวันนี้(15 ต.ค. 2567) พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ผลเลือดของ ติ๊ก ชิโร่ ออกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลออกมาว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ แต่ไม่สามารถบอกตัวเลขได้ เพราะมีผลต่อคดี บอกเพียงว่าผลเกินไปพอสมควร
เบื้องต้นเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.67) นักร้องดังได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน. แล้ว โดยมีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย บาดเจ็บสาหัส 3. ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ทรัพย์สินบุคคลอื่นเสียหาย ซึ่งทาง ติ๊ก ชิโร่ ก็รับทราบทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้ปฏิเสธอะไร

ในส่วนขั้นตอนต่อไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานอื่น ๆ มาประกอบ จากนั้นจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาเรื่องค่าสินไหมทดแทน โดยทางฝั่งติ๊ก ชิโร่ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในส่วนของผู้เสียหายคงต้องรอให้จัดการงานศพ และจัดการเรื่องธุรกรรมต่าง ๆ เสร็จสิ้นก่อน แต่คาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์หน้า รวมถึงจะมีการส่งสำนวนหลักฐานให้พนักงานอัยการพิจารณาส่งฟ้องต่อไปด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : tikshirotoshirik

เข้าชม 344 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม