อ๊อฟ ศุภณัฐ นำหลักฐานเข้าพบตร. สูญเงินกว่า 1 ล้าน ลั่นการตลาดฮาร์ดคอร์ ไม่เน้นขายแต่เน้นชวนคน

ยืนยันเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน! นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ควงคุณแม่จอย นำหลักฐานเข้าพบตำรวจปคบ. เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ปมมีภาพเอี่ยวเคสดิไอคอน ปฏิเสธเป็นแม่ข่าย แต่ยอมรับคุณแม่ลงดีลเลอร์ 2 ครั้ง รวมสูญเงินกว่า 1 ล้านบาท


โดยวันนี้(15 ต.ค. 2567) อ๊อฟ ศุภณัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าพบตำรวจ เปิดเผยว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมา คุณแม่อ๊อฟ ต้องการหาเงิน หางาน ซึ่งอ๊อฟมาทราบตอนที่คุณแม่เข้าไปดูธุรกิจนี้แล้ว ตอนแรกลงทุนไป 250,000 บาท โดยถูกชักชวนจากแม่ทีม ซึ่งช่วงแรกที่เรียนรู้ช่วงโควิดเป็นการเรียนรู้ทางออนไลน์เป็นหลัก พอหลังโควิดก็ไปประชุมไปร่วมงานแทบทุกวัน แต่ส่วนตัวอ๊อฟไม่เคยเข้าไปยุ่งเลย

อ๊อฟ ศุภณัฐ ยืนยันไม่เคยชักชวนใคร ส่วนที่จ่ายเกิน 5 แสนเพราะแม่ลงดีลเลอร์ 2 รอบ

ยอมรับว่าคุณแม่ทำก่อนแต่หาลูกทีมไม่ได้ ตนเลยมาเป็นลูกทีมให้แม่ ตอนแรกคิดว่าเสียรวมกันแค่ 5 แสน แต่พอมาเช็กอีกที คุณแม่จ่ายไปรวม 7 แสนกว่า ส่วนของอ๊อฟอีก 3 แสน ตนตกใจเหมือนกันในการทยอยโอน ซึ่งของขายไม่ได้ ส่วนเรื่องการตลาดฮาร์ดคอร์มาก ไม่เน้นขาย เน้นสอนให้คนไปชักชวนคนอีกที ในการไปซื้อสินค้าเยอะ ๆ ทุกบ้านมีสินค้านี้หมด แล้วใครจะซื้อ ทุกบ้านจึงมีแต่คนมีของกองที่บ้าน กองไว้กินเอง หมดอายุก็มี


นักร้องหนุ่มยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ ตนไม่เคยชักชวนใคร ยังไม่เคยศึกษาเรื่องนี้เลย แต่คุณแม่พยายามคะยั้นคะยอ ดื้อมาจนคุณแม่เลิกทำ เพราะปีกว่าขายของไม่ได้เลย ส่วนการชักชวน คุณแม่มีชักชวนพี่น้อง เช่น พี่สาวของคุณแม่ หลานสาวคุณแม่ จึงมาช่วยเป็นลูกทีมให้ รวมแล้ว 8-10 คน ตกคนละ 2.5 แสน ส่วนข้อมูลที่เตรียมมาพบ ตร.เป็นเฉพาะข้อมูลของตนเองและคุณแม่ และที่จ่ายไปมากกว่า 5 แสน เกิดจากค่าสินค้า เป็นโปรโมชันใหม่ คนที่ต้องการทำธุรกิจนี้ ก็เลยต้องทดลอง เลยกลายเป็นว่าแม่ลงดีลเลอร์ 2 รอบ

แต่เรื่องบอสอ๊อฟ ตนรู้เพราะมีคนทักมา ตกใจเรื่องรูปมาก เพิ่งเห็นตอนเป็นข่าวนี่แหละ เรื่องรูปเป็นรูปที่ตนไปถ่ายรายการมา มีรูปนี้ทางโซเชียลเยอะอยู่แล้ว ทางแม่ข่ายคงเอาไปใช้โปรโมต ซึ่งตนเองไม่ได้อนุญาตให้แม่ข่ายนำไปใช้โฆษณาแต่อย่างใด ยืนยันตนไม่ใช่ Founder ถ้าเป็นอย่างนั้นคงรวยมากไปแล้ว วันนี้มายืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่ใช่แม่ข่าย ไม่ได้อยู่ระดับบนอะไร ตนเองเป็นเพียงผู้เสียหาย เพราะมีคนมาต่อว่าผมกับคุณแม่เยอะมาก ส่วนจะฟ้องร้องคนที่นำรูปไปใช้จนเกิดความเสียหายหรือไม่ คงต้องรอดูก่อนและตนก็ไม่ได้ปรึกษาศิลปินดาราท่านอื่นที่เอี่ยวกับเรื่องนี้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : aofaf2


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม