ป้อง ณวัฒน์ แจง เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ดิไอคอน ไม่มีเอี่ยวกลยุทธ์การขาย

จากกรณีการเปิดโปงธุรกิจ THE iCON GROUP บริษัทยักษ์ใหญ่ทำธุรกิจขายตรง ใช้ดารานักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์และบอสเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ อาทิ บอย ปกรณ์ ,​ กันต์ กันตถาวร , ​มิน พีชญา , แซม ยุรนันท์ , โดม ปกรณ์ ลัม และอีกมากมาย ซึ่งหลายรายได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง และบางรายเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไปแล้ว ล่าสุดต้นสังกัดของพระเอกชื่อดัง ป้อง ณวัฒน์ ที่เคยมีภาพไปร่วมงานและขึ้นเวทีใหญ่ ๆ ของบริษัทดังหลายต่อหลายครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ออกหนังสือชี้แจงความเกี่ยวข้องของพระเอกในสังกัดกับบริษัทดังกล่าว


โดยในจดหมายระบุว่า “ประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวข้องระหว่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ บริษัท The Icon Group จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็น นักแสดงในสังกัดช่องone31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น ทางช่องone31 ขอชี้แจ้งว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียวและสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใด ๆ ของบริษัทโดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตราจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึงใบรับรองต่าง ๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคคลอื่นได้รับความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน พระเอกคนดังพร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ ทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ 14 ตุลาคม 2567″ ซึ่งพระเอกคนดังก็ได้แชร์จดหมายดังกล่าวลงอินสตาแกรมสตอรี่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ pongnawat

เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม