ลีซอ – ครูอ้วน ชี้แจงความจริง หลังมีภาพร่วมเฟรมบอสดิไอคอน

จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ขุดรูปเก่าตั้งแต่ปี 2022 ที่ บอสพอล วรัตน์พล ผู้บริหาร The Icon Group ถ่ายรูปคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ทั้งยังเขียนแคปชันต้อนรับ ลีซอ เข้าสู่ครอบครัว ดิไอคอน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล


ล่าสุด ลีซอ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพดังกล่าว โดย อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ปฏิเสธอย่างทันควันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นแม่ทีมของดิไอคอนทั้งสิ้น ทั้งยังบอกอีกว่าตนเองก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกัน ลงทุนไป 2.5 แสนบาท แต่ไม่เคยขายของ และยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใด ๆ อีกด้วย ทั้นนี้ ลีซอ ได้แชร์ภาพต้นโพสต์พร้อมแคปชันระบุว่า “ชี้แจงก่อนเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป 2.5 แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใด ๆ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างเนืองแน่น

ด้าน ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต นักร้องและครูสอนร้องเพลงชื่อดัง ที่ถูกขุดว่าเคยมีภาพร่วมเฟรมกับ 2 บอส ดิไอคอนกรุ๊ป และมีการโพสต์ต้อนรับเข้าสู่บริษัทดังกล่าว ก็ร่อนจดหมายชี้แจและยืนยันในความบริสุทธิ์อย่างจริงใจ ครูอ้วนยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวกับบริษัทดังกล่าว ยอมรับว่ามีการเข้าไปพูดคุยแต่ไม่ได้ตกลงใด ๆ เพราะไม่ใช่งานถนัด ครูอ้วนจึงปฏิเสธ แต่ก็ถูกตื้อกดดันให้มาลงคอร์สจนเกิดความไม่สบายใจ จึงตัดสินใจตัดขาดการติดต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม