ดีเจมะตูม แจงแล้ว หลังมีภาพร่วมอีเวนต์ ดิไอคอน กรุ๊ป

ทำเอาดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ ถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงโดยด่วน หลังมีภาพร่วมงานอีเวนต์ของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป บริษัทขายตรงที่กำลังเป็นคดีความใหญ่โตขณะนี้ เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนถึงเกือบ 800 คาดว่า อาจจะมียอดความเสียหายถึง 300 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้ามีการเปิดเผยชื่อและภาพการร่วมกิจกรรมของดารานักแสดงชื่อัดงหลายคน อาทิ บอย ปกรณ์ ,​ กันต์ กันตถาวร , ​มิน พีชญา , แซม ยุรนันท์ ,พีพี กฤษฏ์,ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละรายได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง และบางรายเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไปแล้ว


​ล่าสุด ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งเป็นหนึ่งในดารานักแสดงที่มีภาพร่วมอีเวนต์ของบริษัทขายตรงดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตราแกรม@dj_matoom ระบุว่า “จากกรณีคลิปที่ไวรัลใน tiktok ที่มะตูมไปโชว์ตัวบนเวทีของงาน Icon meal ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ทีเดียวเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะครับ มะตูมได้รับการติดต่อผ่านทางบริษัท Icon grop ให้มาเป็น special guest เพื่อเซอรไพรส์พี่เบส เทรนเนอร์ส่วนตัวของตูมบนเวที เนื่องจากโปรเจกต์นี้ พี่เบสถูกจ้างให้เป็นโค้ชด้านสุขภาพและ โภชนาการกับทางแบรนด์ icon meal โดยทาง แบรนด์ต้องการให้มะตูมมาเป็นแขกเซอรไพรส์ ของพี่เบส และโชว์รูปร่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เท่านั้น

โดยพาร์ตหลักของตูมมีแค่ 20 นาทีบนเวที และหัวข้อที่คุยบนเวทีมีแค่การเล่าประสบการณ์ตอน ออกกำลังกายกับพี่เบส หลังจบพาร์ตของตูม คณะผู้บริหารก็ขึ้นมามอบดอกไม้พร้อมมอบ กระเช้าโปรดักและถ่ายรูปเหมือนอีเวนท์ปกติ ทั่วไป และตูมก็ได้ออกจากบริเวณงานพร้อมพี่เบส เลยครับ หลังจากที่ตูมออกมาตูมไม่รับรู้หรือรับ ทราบในส่วนของระบบภายในแล้วครับ เลยขอยืนยันว่าตูม “ไม่ได้ถูกจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ เป็นบอส หรือมีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ กับ ทางแบรนด์ icon meal เหมือนที่หลายคนเข้าใจ ครับ” และถ้าคนที่ติดตามตูมมาตลอด จะรู้ว่าที่ตูมลุก ขึ้นมาออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงหุ่นนั้น มันประมาน 2 ปีกว่าแล้วด้วยครับ จริงๆ ก่อนจะมีแบรนด์นี้ ด้วยซ้ำ และเป้าหมายของตูมคือเดินแฟชันวีกครับ ไม่ใช่ถูกจ้างเปลี่ยนหุ่นเพื่อแบรนด์นี้อย่าง แน่นอนครับ ตูมมีหลักฐานทุกอย่างอยู่ในช่อง ยูทูบตูมเลยครับ


ทั้งนี้ตูมขอความเมตตาจากพี่ ๆ สื่อมวลชนและ คนในโซเชียลทุกท่านให้ความเป็นธรรม พร้อม เปิดใจรับฟังในด้านของตูม ถ้าอะไรที่มะตูมทำผิดพลาด ตูมไม่เคยหนี ตูมพร้อมน้อมรับและพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวมาเสมอครับ แต่ครั้งนี้ ตูมขอชี้แจงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เพื่อไม่ให้เกิดการตีความและเข้าใจผิดและเสียหายต่อไป ในวงกว้างครับ ขอบคุณคนที่ห่วงใยและเปิดใจรับฟังครับ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม