ติ๊ก ชิโร่ ร่วมงานสวดอภิธรรมคืนแรก เหยื่อถูกชนดับ ปฏิเสธสัมภาษณ์สื่อ 

ติ๊ก ชิโร่ หรือนายศิริศักดิ์ นันทเสน ได้เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรม ของนางสาวเทียนพร หรือ เมจิ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 28 ปี ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 4 ถนน พหลโยธิน แขวง อนุเสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร เหยื่อผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้ของนักร้องดังชนรถจักรยานยนต์ กลางสะพานข้ามถนนเทพพารักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 เมื่อเช้ามืดของวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของ บรรดาญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งพ่อ และแม่ ซึ่งคุณพ่อของผู้เสียชีวิต จะตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน แล้วจะมีพิธีณาปณกิจศพในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น.

ขอบคุณภาพ tikshiroofficial
ทางด้านติ๊ก ชิโร่ ที่มาร่วมงานในคืนนี้ ยังมีสีหน้าที่เคร่งเครียดและยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด จนกระทั้งเสร็จสิ้นพิธีก็ได้รีบรุดเดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับทันที
ด้านนายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวโดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพว่า เมื่อติ๊กมาถึงในพิธีก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจและเจรจากับตนในเรื่องความรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งบุตรที่เสียชีวิตและได้รับอาการบาดเจ็บเหมือนตามที่เคยตกลงกันไว้ในคืนเกิดเหตุ ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนขอยืนยันว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่ามาจากบุคคลใด สำหรับผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของนักร้องคนดัง ซึ่งตามกำหนดครบ 3 วัน ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางผกก.สน.คันนายาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่จนถึงขณะนี้กลับยังไม่ทราบผลตรวจที่แน่ชัด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ