กันต์ แจงแค่รับจ้างพีอาร์ ยัน!ไม่หนี ยกเลิกสัญญาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ในที่สุดพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ก็ได้ควงทนายส่วนตัวทนายวีรวัฒน์ สุขเกษา ออกมาแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องปมมีเอี่ยวกับบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง ดิไอคอนกรุ๊ป ในช่วงบ่ายวันนี้ (12 ต.ค. 67 ) ที่สนามกอล์ฟโพธาลัย 
โดยเจ้าตัวได้กล่าวแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอันดับแรก พร้อมแสดงความรู้สึกว่า ตกใจมาก ไม่เคยได้รับข้อมูลเรื่องมีผู้เสียหายเลยตลอดการเป็นผู้รับจ้าง และที่มาวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของ ไม่ได้ถือหุ้นหรือนโยบายบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงคนรับจ้างมาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โดยมีสัญญาทั้งหมด 5 ปี ทำงานมาแล้วตอนนี้ 3 ปี เริ่มตุลาคม ปี 64 มีหน้าที่โปรโมทสินค้าทุกสินค้าของบริษัท เพื่อให้ทุกคนรู้จัก ซึ่งจากที่ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว ก็ถูกต้อง ได้ทดลองสินค้าทั้งครอบครัวก่อนที่ตัดสินใจร่วมงาน ส่วนตำแหน่งของตนนั้น คือผู้บริหารสื่อสารมวลชนและสื่อสารสนเทศ มีหน้าที่ ทำหน้าผลิตสื่อ ภาพนิ่ง / เคลื่อนไหว ตามที่ ทางบริษัทกำหนดมา

ขอบคุณภาพ kankantathavorn

กันต์ เผย บอสพอล บอกจะชี้แจง แต่เงียบ

กันต์ เผยต่อ การเรียกว่า “บอส" นั้นเป็นการให้เกียรติภายในบริษัท ส่วน "บอสพอล" เป็นผู้บริหารเป็นเจ้าของ โดยกันต์ยังบอกอีกว่า ได้รับค่าตอบแทนเป็นรายเดือนตามข้อตกลงตามสัญญา ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า 
ซึ่งก่อนที่จะออกมาแถลงข่าวเพื่อ แสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมเข้าสู่กระบวนการความยุติธรรม ซึ่งได้พูดกับคุยกับคุณพอลตั้งแต่แรก ว่าข่าวที่เกิดขึ้นคืออะไร ทำไมไม่เคยได้ยินหรือรับรู้ข้อมูลตรงนี้มาก่อน แล้วจะต้องชี้แจงอย่างไร ซึ่งทางคุณพอลบอกว่าเดี๋ยวจะออกมาชี้แจง แต่ไม่ได้เกิดขึ้น เพราะด้วยความไม่ชัดเจน ตนเลยต้องรับผิดชอบต่อตัวเองสังคม และต้นสังกัด ด้วยการยุติบทบาทพิธีกร และในสาธารณะทุกๆ บทบาท และได้ยกเลิกสัญญากับทางดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว ซึ่งให้ทนายความส่งหนังสือก่อนจะแถลงข่าว
สำหรับเรื่องรถเป็นของขวัญทาง คุณพอล และบรรดาบอส รวมเงินกันให้เป็นของขวัญวันเกิด คิดว่าที่ได้เพราะตนทำงานตามหน้าที่ในการทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องทรัพย์สินทั้งบ้านราคา100ล้าน และรถรวมไปถึงนาฬิกาหรูที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าอาชีพพิธีกรจะทำเงินได้มากขนาดนี้หรือไม่ หนุ่มกันต์บอกว่าตนนั้นทำงานในวงการมาเกือบ20ปี เป็นพิธีกรมา10ปี และเป็นคนที่ชอบนาฬิกามาแต่ไหนแต่ไร ซึ่งกระบวนการทรัพย์สินมีการเสียภาษีที่ถูกต้อง และทุกอย่างขอเก็บไว้ชี้แจงในชั้นสอบสวน
เรื่องที่ภรรยาถูกมองว่าเป็นแม่ข่ายนั้น กันต์ได้ชี้แจงว่าหลังจากรับงานแล้ว คุณพลอยถามว่าดีมั้ย เลยบอกไปว่า สำหรับเราคิดว่ามันดี ถ้าคุณอยากทำทำเลย 
นอกจากนี้ทางทนายความของกันต์ ยังได้กล่าวเพิ่มว่ามีความไม่สบายใจที่มีการรายงานข้อมูลประเด็นหมายจับ ยึดทรัพย์ ซึ่งที่ออกมาวันนี้เพื่อต้องการประกาศว่าไม่หนี พร้อมเข้าให้ข้อมูล ทนายได้ประสานไว้แล้ว หมายจับไม่มีแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 163 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม