มิกค์ โสดแต่มีเล็ง ๆ สาวน่ารักไว้ รอชัดเจนบอก แย้มต่อสัญญาต้นสังกัด 2 ปี

เพราะอยู่กับต้นสังกัดวิกหมอชิตแบบอบอุ่นมาถึง 16 ปี พระเอกหน้าหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” เผยข่าวดีต่อสัญญาช่องอีก 2 ปี พร้อมเผยว่า ในตอนที่ต่อสัญญาแทบไม่คิดอะไร เพราะที่ผ่านมาแฮปปี้ดี ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ค่อนข้างผูกพัน แฮปปี้เรื่องการทำงาน หลังจากนี้อาจจะมีการปรับตัวในเรื่องของบทบาทในการแสดงให้แตกต่างจากตอนนี้ อยากเล่นบทคอเมดี้ โรแมนติกอีกครั้ง ไม่ติดคนยกให้เป็นพระเอกลูกรักช่อง แต่ช่องรักทุกคน ส่วนสัญญาคนอื่น ๆ ตนไม่รู้ว่าใครต่อหรือไม่ต่อสัญญา เพราะยังแฮปปี้ดี กับเพื่อน ๆ เองก็ยังมีความสัมพันธ์อันดี


ส่วนวิกฤตละครไทย “มิกค์” มองว่าเข้าใจ เพราะทุกฝ่ายได้รับผลกระทบ เวลาอาจจะช่วยทำให้มองเห็นว่าไปในทิศทางไหน มีบ้างสำหรับผลกระทบ ทั้งเรื่องงานอีเวนต์ที่น้อยลงตั้งแต่ช่วงโควิด แต่ก็มีงานละครรองรับอยู่ การปรับตัวของตนก็คือการหาอาชีพอื่น ๆ รองรับ อย่างธุรกิจอาณาจักร “Mik Mountain” ที่กำลังพัฒนาไปเรื่อย ๆ ในปีใหม่นี้อาจจะชิมลางเปิดให้คนเข้ามาใช้บริการในโซนประสบการณ์ใหม่ เช่น สวนผักที่ให้ลูกค้ามาตัดผักไปกิน สำหรับเรื่องโจรขโมยสายไฟ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความหวัง เพราะมันต้องใช้เวลาและหลักฐานที่รัดกุม

มิกค์ โชคดีไร้งานธุรกิจสุ่มเสี่ยงติดต่อมา ย้ำรับงานต้องให้หลายฝ่ายช่วยเช็ก

ช่วงนี้คนบันเทิงต้องสแกนงานอย่างรัดกุม เพราะมีข่าวเอี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายแบบไม่รู้ตัว พระเอกคนดังเผยว่า ตนโชคดี ที่ไม่ได้มีธุรกิจในแนว ๆ นี้ติดต่อมา เพราะถ้าติดต่อต้องมีการปรึกษาหลาย ๆ ฝ่าย ทั้งผู้จัดการ ต้นสังกัด และอีกหลายฝ่าย เพื่อเช็กความถูกต้อง โดยเฉพาะงานโฆษณา


สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ “มิกค์” เผยว่ายังโสด แต่ก็มีเล็ง ๆ คนที่น่ารักไว้อยู่ เหลือเพียงแค่กดส่งข้อความไป ไม่ถึงขั้นมีคนคุย แต่บอกว่ามีคุยแบบน่ารัก ๆ เฉย ๆ อุบตอบคนนอกหรือในวงการ รอเวลาอีกนิดเพื่อความชัดเจนจะบอกอีกที เพราะตนก็อายุ 31 ปีแล้ว จะทำอะไรก็ต้องใจเย็น ๆ และยังไม่ได้พาไปเจอพี่ธัญญ์ ธนากร -ยุ้ย จีรนันท์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังยืนยันสเปกเหมือนเดิม รักป่า รักเขา รักเราด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : mik_thongraya

เข้าชม 113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม