หน่อย ปลื้มลูกสนใจงานวงการ น้องคุณ ชอบเดินแบบ อยากลองงานแสดง

ทำเอาคุณแม่อย่างนักแสดงมากฝีมือ หน่อย บุษกร ออกอากาศตื่นเต้นแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เมื่อวันนี้(10 ต.ค.67) ลูกชายคนโต น้องคุณ คุนนธรรม วัย 16 ปี ร่วมเดินแบบในแฟชันโชว์แบรนด์ดัง ในลุคส์หล่อเท่ถอดแบบดีเอ็นเอความหน้าตาดีจากคุณแม่ และ คุณพ่อ เคน ธีรเดช มาเป๊ะ


งานนี้ หน่อย บุษกร เปิดใจว่า วันนี้มาเป็นตัวแทนของครอบครัวมาให้กำลังใจลูกชาย ยอมรับว่าตื่นเต้นกว่าลูกที่เดินแบบซะอีก ภูมิใจลูกชายเดินตามรอยพ่อ-แม่ และเริ่มมีงานติดต่อมา เริ่มหารายได้ด้วยตัวเอง เก็บเงินเรียนแล้ว หากลูกสนใจจะทำอะไรก็สนับสนุนทั้งผลักและดันอย่างเต็มที่ เพราะลูกชายชอบทั้งงานเบื้องหน้า ทั้งการเดิบแบบ และงานหลังกล้องอย่างการถ่ายหนังด้วย ได้มีโอกาสทำหนังสั้นส่งประกวดทางต่างประเทศด้วย ส่วนงานแสดงลูกชายสนใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่องานมา หากถ้าลูกสนใจก็พร้อมส่งลูกไปเรียนการแสดง เพราะตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการรับงานให้ลูกเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ น้องคุณ เผยว่าตอนเดินต้องใช้สมาธิ ต้องไม่สนใจว่าคุณแม่จะกรี๊ดดังแค่ไหน ยอมรับว่ารู้สึกชอบการเดินแบบมากขึ้น เพราะได้ลองทำมาหลายครั้ง มองว่าไม่ได้เร็วไปสำหรับการทำงาน ถ้ามีโอกาสได้ทำก็ลองทำ เพราะตอนเด็ก ๆ คุณพ่อเคน – คุณแม่หน่อย พาถ่ายคลิปวิดีโอแสดงเป็นบทบาทต่าง ๆ จึงซึมซับตรงนี้มา รวมถึงได้รับคำปรึกษาเรื่องการถ่ายทำจากคุณพ่อ และได้คุณแม่มาร่วมแสดงด้วย จึงทำให้ทำงานออกมาได้ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการพิจารณาของต่างประเทศ ถ้าได้รับข่าวดีจะมาแจ้งอีกที สำหรับงานแสดงตนก็สนใจเช่นเดียวกัน อยากลองเล่นทั้งบทคนดีและคนไม่ดี ถ้ามีโอกาสก็จะลองทำ ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 ต.ค.67 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 54 ปีของ หน่อย บุษกร ลูกชายอย่างน้องคุณก็ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแม่ตั้งแต่เช้า พร้อมอวยพรให้คุณแม่อยู่กับตนไปนาน ๆ ก่อนจะโชว์หอมคุณแม่ไป 1 ฟอด ก่อนที่คุณแม่จะบอกว่ายังดีที่ลูกชายไม่อาย เพราะครอบครัวเรารักกันแบบเพื่อน ไม่ห่วงถ้าลูกชายจะมีความรัก ฟังคุณแม่พูดจบลูกชายก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีใคร พร้อมเปรียบคุณแม่เป็นพี่สาวที่พูดคุยได้ทุก ๆ เรื่อง และตนเองก็สนิทกับคุณแม่มาก ๆ


ในฐานะผู้จัดละคร หน่อย บุษกร ได้พูดถึงวิกฤตละครที่คนบันเทิงหลายคนพบเจอ บอกยังโชคดีที่ตนไม่ได้มีละครในสต็อกที่จะทำ แต่ก็ได้รับผลกระทบอยู่บ้าง จึงต้องปรับตัวโดยการรับงานละคร ถ้ามีคนติดต่อมาก็รับ เรียนรู้การทำงานแบบคนยุคใหม่ ส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนที่ทำงานเบื้องหลัง แต่ก็หวังว่าวิกฤตินี้จะดีขึ้น ก่อนจะอัปเดตว่าทิ้งท้ายว่าคุณสามีมีผลงานภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เร็ว ๆ นี้จะได้ชมกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ noibud , kun_jun

เข้าชม 79 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม