กอล์ฟ F.Hero ทำงานตามเทรนด์คนรุ่นใหม่ ห่วงโคลนตกค้างหลังน้ำลด

แรปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ F.Hero หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยความรู้สึกผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนหลังได้ร่วมงาน นุนิว ชวรินทร์ ขวัญใจมหาชนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024 กับซิงเกิล หนึ่งในมาช้า บอกติดตามการร้องเพลงของ นุนิว มานาน ดีใจที่ได้ตัวมาร่วมงานเพลงครั้งแรก ชื่นชมอีกฝ่ายน่ารักและสุภาพมากจนตนรู้สึกเกร็ง ไม่กล้าสบถคำหยาบ ตอนเจอกันนักร้องรุ่นน้องเหมือนเป็นเทวดา ส่วนตนเองดูเป็นคนไม่ดีไปเลย แถมเสียงร้องและการทำงานเป็นมืออาชีพ ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ


กอล์ฟ F.Hero เผยต่อว่าเพราะโลกที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ต้องคอยอัปเดตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่อยู่ตลอด เวลาตามเทรนด์เด็ก ๆ ไม่ทันได้จาก น้องชูใจ ลูกสาวที่ทำให้ทันโลกมากขึ้น ยอมรับว่าการปล่อยเพลงสมัยนี้ไม่พุ่งเหมือนเมื่อก่อน ยุคนี้ต้องทำให้เพลงแมสจากติ๊กต่อก ทุกวันนี้เลยต้องปรับเปลี่ยนแพลตฟอร์มให้ทัน เริ่มมีการเต้นชาแลนจ์เพื่อผลงานเพลง อนาคตจะต่อยอดไปขายของไลฟ์ปักตะกร้าแล้ว เป็นช่วงเรียนรู้สำหรับตนที่เป็นรุ่นเก่า ทั้งยังเผยถึงการร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่ ๆ งานนี้เจ้าตัวแย้มให้ฟังว่าโปรเจกต์ใหญ่ต้นปีหน้าของตนเองมีทำเพลงกับศิลปินอินเตอร์ ทั้งศิลปินเดี่ยวและบอยแบน อยากพูดมากว่าเป็นใคร แต่รอให้ถึงวันประกาศก่อน ชมทีมหลังบ้านบริษัทของตนประสานงานเก่ง ทำให้ศิลปินไทยไปได้ไกลแบบนี้

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือโดยเฉพาะที่ จ.เชียงราย ตนเองในฐานะคน อ.แม่สาย ขอขอบคุณทุกหน่วยงานและคนไทยที่ช่วยเหลือกัน โดยเฉพาะองค์กรทำดี ของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิงที่ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ ทั้งเงินบริจาคและข้าวของเครื่องใช้ ตนได้ลงพื้นที่ช่วงที่ตอนที่น้ำกำลังลด ตอนนี้หนักใจกับปัญหาเรื่องโคลนที่ตกค้าง การเยียวยาฟื้นฟูต้องใช้เวลา บางบ้านโคลนสูงเกือบมิดหลังคา ค่อนข้างลำบากกับความเป็นอยู่ ยังไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันปกติได้


มองการแก้ปัญหาไม่ใช่แค่เมืองไทย แต่ต้องร่วมมือกันในอาเซียน ทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ ภาวนาไม่อยากให้ฝนตกซ้ำมาอีก เพราะโคลนที่มากับน้ำเหมือนปูนซีเมนต์พอทิ้งเวลายิ่งนำออกยาก สำหรับของบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มค่อนข้างเพียงพอ สิ่งที่ยังขาดแคลนคือทุนในการขุดโคลนออกและอาหารสำหรับผู้ที่อยู่ในศูนย์พักพิง ตนก็คอยบริจาคและเป็นสื่อกลางช่วยส่งต่อของบริจาคตลอดผ่านองค์กรทำดี ร่วมแรงร่วมใจกันต่อเนื่อง เพราะผู้ประสบภัยยังต้องการกำลังใจและช่วยกันหาทางออกแก้ปัญหาระยะยาวดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ ftodah , new_cwr

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม