ผจก.ติ๊ก ชิโร่ แจ้งอาการนักร้องดัง หลังรักษาตัวเจ็บหน้าอก แพทย์สั่งงดเยี่ยม

จากกรณี นักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนสะพานสุขาภิบาล 5 จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งนักร้องคนดังถึงกับเข่าอ่อนทรุดตัวลงก้มกราบกองเลือดในที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 10 ต.ค. 2567 ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเตจ็บหน้าอกจึงขอตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยมีตำรวจตามไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง “ผู้จัดการส่วนตัวของติ๊ก ชิโร่ ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ พี่ติ๊กยังพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาล ต้องรอดูอาการอีกที ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ตนเองไม่ทราบรายละเอียดต่าง ๆ อาจต้องติดต่อกับทาง คุณอ้อ ภรรยา พี่ติ๊ก เพียงผู้เดียว เนื่องจาก คุณอ้อเป็นเพียงคนเดียวที่อาจจะทราบอาการ และตอนนี้คุณหมอ ให้งดเยี่ยมพี่ติ๊ก เพื่อให้พักผ่อนมากขึ้น ส่วนในเรื่องของทางคดีก็คงต้องรอทางตำรวจ และ ให้พี่ติ๊กออกจากโรงพยาบาลก่อนถึงจะมีรายละเอียดที่ชัดเจน

ยืนยันนักศึกษาที่บาดเจ็บสาหัส กรณี ติ๊ก ชิโร่ พุ่งชนกลางถนน ยังมีชีวิต

ส่วนที่มีกระแสข่าวบอกว่านักศึกษา อายุ 21 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บสาหัสและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล เสียชีวิตแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ่อของนักศึกษาถูกรถชน และ สอบถามไปทางผู้กำกับ ยังยืนยันว่า ยังไม่เสียชีวิต และรักษาตัวอยู่รอประสานเปลี่ยนโรงพยาบาลอยู่ตอนนี้ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตอีกคนตอนนี้อยู่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจจะดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : tikshirotoshirik

เข้าชม 331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม