เบิ้ล ปทุมราช แจงภาพถ่ายคู่ซีอีโอดัง รับเคยเปิดบิลขายของ-เรียนออนไลน์ แต่ไม่ได้ทำต่อ

เริ่มมีการสาวไส้คนบันเทิงอย่างต่อเนื่อง หลังบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้ง กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ เป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายขายสินค้าไม่ได้จนหลายคนคิดจบชีวิตเพราะหมดตัว งานนี้นักสืบโซเชียลพากันขุดภาพของคนบันเทิงที่เคยมีภาพถ่ายคู่กับ บอสพอล เจ้าของบริษัททมี่มีเครือข่ายดารา หนึ่งในนั้นมี เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งเจ้าตัวขอชี้แจงแบบเคลียร์ ๆ


เบิ้ล ปทุมราช รับรู้จักบอสพอลจริง อีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก แต่ตนแค่ในนามคนลงทุน

โดยวันนี้(10 ต.ค. 2567) เบิ้ล ปทุมราช ออกมาโพสต์เคลียร์หลังมีชาวเน็ตขุดภาพที่ถ่ายคู่ บอสพอล ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า “แหมกรู ผู้ไม่ได้พัก 55555 ขอบคุณนักข่าวที่โทรหาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับโดยส่วนตัวพี่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ผมคือในนามผู้ลงทุนเปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์ แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึง เสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบายเพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสัน ขอบคุณ ขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ”
งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ อาทิ ชัดเจนดีค่ะ , เรียกว่าเป็นผู้ลงทุนแค่หวังผลกำไรตามอัตภาพ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ถือหุ้นไว้กอบโกยผลกำไร ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับเฮียเบิ้ล , ชอบบบ ไม่รีบรวย เพราะเอาเวลาไปเต้นหมอลำ , ชี้แจงสั้น ๆ แต่ได้ใจความชัดเจนดี ค่อยหายห่วงหน่อย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : เบิ้ล ปทุมราช – Ble Patumrach


เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม