หนุ่ม กรรชัย ฝากบอกบอสกันต์-บอสสาว ให้ลูกน้องสงบปากอย่าระรานเดี๋ยวยาว!

จากกรณีบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้ง กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ เป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายขายสินค้าไม่ได้ เงินหด ทุนหาย จนหลายคนคิดจบชีวิตเพราะหมดตัว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เคยโพสต์ถึงกรณีข้างต้นทำนองว่า “เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง เริ่มมีการข่มขู่ไปทั่ว กลัวโดนเปิดแผล มีการระดมคนติดแฮชแท็กเซฟบอส เซฟบริษัทตัวเอง ไม่เซฟผู้เสียหายบ้างเหรอ?” และ “บอกลูกทีมให้ปิดปาก ลบความรวยออกจากโซเชียล ทันเหรอ”

หนุ่ม กรรชัย ลั่น! บอส-ึง -ูยังไม่กลัว ฝากเหล่าบอสไปบอกลูกน้องให้เงียบปาก

และพิธีกรดังโพสต์อีกครั้งว่า “จัดมาครับ บอส-ึง -ูยังไม่กลัวเลย” หลังมีชาวเน็ตที่คาดว่าเป็นคนในบริษัทเครือข่ายดารา โพสต์ทำนองว่า “หนุ่มกรรชัย อาจเดี้ยงได้ก็งานนี้แหละ เข้าไปศึกษาข้อมูลดี ๆ ก่อนจะหน้าแตกนะคะ” และ “รู้ไม่จริง แล้วออกมาพูดมั่ว ๆ ระวังจะโดนฟ้องกลับนะจ๊ะ”


ล่าสุดวันนี้(10 ต.ค. 2567) กรรชัย ได้พูดถึงกรณีที่โพสต์ข้างต้น ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “ไม่ต้องพิมพ์ ไม่ต้องขู่ ถ้าขู่เดี๋ยวยาว ฝากไปบอกบอสพอล บอสกันต์ ด้วยนะให้บอกคนพวกนี้ให้เงียบปาก ให้ลูกน้องสงบปาก ถ้าให้คนพวกนี้ออกไประราน กันต์นะ หรือใครก็ตามแต่ที่เป็นบอสสาว ฝากไปบอกด้วย อย่าออกมาพูดอะไรแบบนี้ ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงไป เท่านั้น แต่ถ้าคนในเครือข่ายออกมาระรานมันไม่เหมาะ ฝากบอกคนที่พิมพ์มา มันยิ่งทำให้บริษัทคุณถูกโจมตี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : เพจหนุ่ม กรรชัย , รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เข้าชม 14,102 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม