ญดา แจงเหตุไร้งานคู่ ไมกี้ เตรียมประชันความแซ่บ ลำไย ไหทองคำ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะช่วงหลังไม่มีงานคู่ระหว่างนางเอกสาว ญดา นริลญา กับ พระเอกคู่จิ้น ไมกี้ ปณิธาน ให้แฟน ๆ ได้พายเรือจิ้นต่อ เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ก่อนหน้านี้ ไมกี้ ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นการส่วนตัวทั้งนั้น และยังรอโอกาสที่ลูกค้าจ้างงานคู่อยู่เสมอ


ล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค.67) ญดา ออกมาเผยในเรื่องเดียวกันว่าการตัดสินใจทำงานของตนเองจะมีคุณแม่คอยดูแล หลังจากคอนเสิร์ตของช่องจบลงก็ยังไม่เห็นว่ามีลูกค้าติดต่องานคู่กับ ไมกี้ เข้ามา ส่วนตัวยังอยากร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้น แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ได้คุยกันเลย เพราะเห็นว่าพระเอกรุ่นน้องอยู่ในช่วงเพิ่งเรียนจบ น่าจะยุ่งมาก ทั้งยังออกปากชมว่า ไมกี้ เป็นคนน่ารัก ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกันแน่นอน หลังจากนี้หากมีลูกค้าสนใจติดต่องานคู่เข้ามาก็พร้อมร่วมงานเสมอ

สำหรับงานของ ญดา เจ้าตัว เผยว่า ช่วงนี้ค่อนข้างแน่นมาก ๆ นอกเหนือจากงานแสดงแล้ว ช่วงนี้ยังถือเป็นช่วงที่ตนเองมีโอกาสได้กลับมาทำงานเพลงบ่อยมากขึ้น ทั้งกับ ไอซ์ ศรัณยู การเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่ให้กับ นุนิว ชวรินทร์ รวมไปถึงเตรียมมีผลงานเพลงร่วมกับลูกทุ่งสุดฮอต ลำไย ไหทองคำ ด้วย ซึ่งนางเอกสาวคนดังแอบกระซิบว่าเจ้าตัวชื่นชอบสาวลำไยมาก มักจะนำเพลงของลำไยมาร้อง และเต้นเพลงของลูกทุ่งสาวอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะเพลง ยายแล่ม เต้นได้ไม่ใครแพ้ รู้สึกดีใจมากที่ได้รับการติดต่อมาให้ร่วมงานกับลำไย การร่วมงานในเพลงใหม่นี้จะเป็นเพลงแดนซ์แน่นอน และเชื่อว่าแฟน ๆ ต้องไม่เคยเห็นลำไยในเวอร์ชันนี้มาก่อนด้วย นางเอกคนดังยังเล่าต่อว่าความฮอตในช่วงนี้มาจากเรื่องดวงการมูเตลูเป็นส่วนหนึ่ง เร็ว ๆ นี้เตรียมเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ เพื่อรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังของานใหญ่แล้วได้สมความตั้งใจ เผยถึงจะขอพรเยอะ แต่ก็ต้องขอไม่ให้เกินความเป็นจริง และต้องทำงานควบคู่ไปด้วย 1 ปีที่มี 365 วันแต่ญดาทำงานไปแล้ว 700 วัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ yadarilya , mikepanitan , lamyailion

เข้าชม 1,079 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม