บุ๋ม ปนัดดา ออกโรงเตือน! หลังมีผู้เสียหายถูกหลอกลงทุนเทรดทองคำ สูญกว่า 17 ล้าน

วงการบันเทิงไม่เคยได้พัก! ไม่ว่าจะเรื่องเอี่ยวธุรกิจเครือข่าย เรื่องไลฟ์ขายทองไม่ตรงปก ล่าสุดพิธีกรเซเลบตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์เตือนภัยอีกครั้ง หลังพบผู้เสียหายรายหนึ่งถูกหลอกเทรดหุ้นทองคำ สูญ 17 ล้านบาท ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ตรงกันสนั่น มีทั้งโดนหลอกเองสูญเงินหลักหมื่นจนถึงหลักแสนก็มี


บุ๋ม ปนัดดา แชร์กรณีคนถูกหลอกเทรดทองคำ แห่เมนต์โดนกันเป็นแถว

โดยวันนี้(9 ต.ค. 2567) บุ๋ม โพสต์เตือนภัย ระบุว่า “มีผู้เสียหายถูกหลอกให้ลงทุนเทรดหุ้นทองคำผ่านแอปสูญเงินไปกว่า 17 ล้านบาท แรก ๆ ถอนได้ พอทุ่มลงทุน แอปล็อกอ้างทำผิดกฏ ถอนเงินออกไม่ได้ ให้เติมเงินเพิ่ม โปรดระวังกันด้วยนะคะ”

งานนี้มีชาวเน็ตที่เคยตกเป็นผู้เสียหายในเคสแบบนี้เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ อันนี้ทำเป็นกระบวนการมานานมากแล้วเราคนนึงก็เคยทำอยู่มีคนหลงเชื่อเยอะมาก ๆ , เพื่อนเคยมาเล่าให้ฟังลงเงินเทรดไป 20,000 ตอนแรกแล้วจะขอถอนบอกถอนไม่ได้ แต่ถ้าจะถอนต้องลงมาเพิ่มอีก 10,000 ก่อนแล้วจะให้ถอน บทสรุปคือ ซิ่วไปเลยคะ , เคยโดนไป​ 4​ แสน​ เจ็บใจตัวเอง​ พยายามลืมเพื่อนคนชวนด้วยค่ะ​ เสียใจค่ะ , เคยโดนค่ะ พวกอายุน้อยร้อยล้านนะ ตอนแรกสอนทำออนไลน์ต่อไปชวนซื้อของ ซื้อน้อยได้กำไรน้อย ของไม่ต้องเอาไปสตอกฝากไว้ที่ บ. ตอนแรกหลักสองพันห้า ตอนต่อไปสองแสนห้าเปิดประชุมวันละสอง ครั้งสามครั้งต่อไปก็จะให้ลงเป็นล้านเพื่อที่จะได้เป็นหุ้นส่วนกับ บ. ฉันกว่าจะรู้สึกตัวก็ลงไปสองหมื่นห้าพัน ดีน้ะมีแค่นั้น ถ้ามีเป็นล้านคงหมดเหมือนกัน ระวังนะค่ะ. เขาขายกาแฟและคอลลาเจน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม