หนุ่ม กรรชัย รับอึดอัดใจ ทำเคสดาราเอี่ยวบริษัทดัง แต่ขอทำสิ่งที่ถูกเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน

จากกรณีบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งเป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายขายสินค้าไม่ได้ เงินหด ทุนหาย จนหลายคนคิดจบชีวิตเพราะหมดตัว


ทั้งนี้ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย เคยโพสต์ถึงกรณีข้างต้นทำนองว่า “เหล่าแม่ข่ายของบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง เริ่มมีการข่มขู่ไปทั่ว กลัวโดนเปิดแผล มีการระดมคนติดแฮชแท็กเซฟบอส เซฟบริษัทตัวเอง ไม่เซฟผู้เสียหายบ้างเหรอ?” และ “บอกลูกทีมให้ปิดปาก ลบความรวยออกจากโซเชียล ทันเหรอ”

หนุ่ม กรรชัย ขอเลือกมุมที่ถูกต้อง ยินดีเปิดทางให้คนถูกกล่าวหาเคลียร์ตัวเอง

โดยบางช่วงตอนของรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พิธีกรคู่ได้ถาม กรรชัย ว่า “พี่หนุ่มทำเรื่องนี้ พี่หนุ่มไม่กลัวจะผิดใจกับเพื่อน ๆ ในวงการด้วยกันไหม เพราะเค้าก็ใช้ดาราใช้นักแสดง” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับแบบเคลียร์ชัดทันที ว่า “อึดใจไหม? ก็อึดอัดใจ ก็มีคนถามเรื่องนี้เหมือนกันก็อย่างที่บอกครับว่า ที่ผ่าน ๆ มาเคยทำเคสพวกนี้หลายครั้งและก็มีคนในวงการซึ่งเราก็รู้จักแหละ แต่สุดท้ายเนี่ยก็อย่างที่บอกแหละ พอมาทำงานตรงนี้เราก็ทำตามหน้าที่ ซึ่งเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน เขาได้รับความเสียหายมาเราก็จำเป็นที่จะถ่ายทอดออกไป ในมุมของคนที่รู้จัก เขาก็ต้องเข้าใจเรา ยืนอยู่ตรงไหน เราก็ยืนอยู่คนละมุม ผมยืนมุมนี้ ผมรู้สึกถูกต้องในมุมนี้ คุณจะไม่นับถือผมเป็นพี่ หรือเป็นเพื่อน ก็สิทธิ์ของคุณ”


และบอกอีกว่า ” ในขณะเดียวกันคนที่ถูกกล่าวหา ตนก็ยินดีถ้าคุณต้องการจะเคลียร์ตัวเองว่ามันไม่ใช่แบบนั้น อย่างน้อยก็จะได้พ้นคำครหาในสังคม แปลว่าคุณไม่ได้ทำแบบนั้น ซึ่งตนก็ยินดี ประเด็นอยู่ที่ว่าผู้เสียหายกล้า ผู้ถูกกล่าวหากล้าหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อผู้ถูกกล่าวหา ขอรวบรวมข้อเท็จจริงให้มันได้มากกว่านี้ก่อน แล้วจะมีการพูดคุยกันต่อไปว่าจะเอาอย่างไร”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : หนุ่ม กรรชัย , รายการเที่ยววันทันเหตุการณ์

เข้าชม 911 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม