แซม ยุรนันท์ เสียใจมีคนเดือดร้อน แจงดูแลแค่เรื่องคุณภาพสินค้า ลั่น! ถ้าบริษัทผิดจริงขออยู่ข้างประชาชน

กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่สังคมจับตามองขึ้นมาทันที เมื่อมีการเปิดปมบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายขายสินค้าไม่ได้ เงินหด ทุนหาย จนหลายคนคิดจบชีวิตเพราะหมดตัว


โดยมีการเปิดเผยโฉมหน้าดาราที่นั่งแท่นผู้บริหาร ได้แก่ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Chief Research Officer: CRO) , มิน – พีชญา วัฒนามนตรี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (Chief Communication Officer: CCO) และ กันต์ กันตถาวร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer: CMO)

วันนี้ (9 ต.ค.67) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงถึงพระเอกรุ่นใหญ่ “แซม” เจ้าตัวรับสายพร้อมยินดีให้ข้อมูลอย่างละเอียดในส่วนของตน ดังนี้


เข้าร่วมธุรกิจนี้ได้อย่างไร เมื่อไหร่?
รู้จักกับ พอล – วรัตน์พล วรัทย์วรกุล เจ้าของบริษัท จากการเรียนหลักสูตรผู้บริหารแห่งหนึ่ง และอีกฝ่ายได้ชวนมาร่วมธุรกิจเพราะเห็นว่าตนมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งตนศึกษาด้านนี้มาโดยตรง และมีธุรกิจโรงพยาบาลเป็นของตนเอง ตนเห็นว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถมาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าไทยให้มีคุณภาพมากขึ้นและเป็นที่รู้จักส่งออกขายต่างประเทศได้ จึงเซ็นสัญญาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้เกือบ 1 ปี กำลังจะหมดสัญญาในปลายปีนี้ ซึ่งตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจไม่ต่อสัญญา เพราะบริษัทไม่ได้มีผลิตภัณฑ์ออกมาบ่อย ๆ และตนมีงานละครติดต่อมาหลายเรื่องติด ๆ กัน ตอนนี้ถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง

ยืนยันใช้ความรู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เต็มความสามารถ สินค้าผ่าน อย. ร่วมอบรมตัวแทนทุกสัปดาห์ แต่ไม่รู้เรื่องรูปแบบวิธีการขาย
พระเอกแวมไพร์ยังเผยอีกว่า ที่ผ่านมา ตนได้ใช้ความรู้ความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างเต็มที่ เพราะอยู่ในแวดวงด้านสุขภาพมานาน รู้ว่าเทรนด์สุขภาพอะไรกำลังมาแรงและมีประโยชน์ก็ทำงานอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันตนยังมีหน้าที่ในการให้ความรู้-คำแนะนำในคลาสอบรมตัวแทนทุกวันอาทิตย์ ครั้งละครึ่งชั่วโมง ซึ่งตนก็ให้ความรู้อย่างเต็มที่มาตลอด

แซม ยุรนันท์ เสียใจข่าวที่เกิดขึ้น มาตรการช่วยเหลือต้องให้บริษัทเป็นคนตอบ ยินดีเป็นสื่อกลางเพื่อหาทางแก้ไข

พระเอกรุ่นใหญ่ แซม วัย 61 ปี ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่สบายใจเลยกับข่าวที่เกิดขึ้น และเสียใจที่มีผู้เดือดร้อนเสียหาย หากพบว่าบริษัทที่ตนร่วมงานด้วยผิดจริง ก็ขอเลือกอยู่ข้างประชาชน เพราะตนมีทุกวันนี้ได้ก็ด้วยความรักจากประชาชน ไม่เคยรู้ว่ามีการขายสินค้าไม่ออกมากมายตามที่เป็นข่าว หากใครเดือดร้อนเพราะธุรกิจนี้เราก็ไม่สบายใจ และไม่เข้าข้างคนผิดอยู่แล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด ถ้าพบว่าเป็นการหลอกขายเราก็ไม่สบายใจ และในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยังระบุอีกว่า ตนไม่รู้ว่าความผิดพลาดมันเกิดจากตรงไหน จึงอยากให้ทุกฝ่ายมาคุยกันเพื่อหาทางออกร่วมกันดีกว่าให้ร้ายกัน ซึ่งตนยินดีเป็นสื่อกลางในการพูดคุยและประสานความเข้าใจ ตัวแทนที่ขายไม่ได้ ทางบริษัทจะมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไร เป็นเรื่องที่บริษัทต้องบอก ตนไม่สามารถบอกแทนได้ เพราะเกินความรับผิดชอบ แต่ยินดีเป็นสื่อกลาง


นักแสดงชื่อดังยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนอย่างเต็มที่ และหากตรวจสอบพบว่า บริษัทดังกล่าวดำเนินธุรกิจอย่างผิดกฎหมาย ก็ต้องว่ากันไปตามผิด และเป็นบรรทัดฐานใหม่ให้สังคมเข้าใจการดำเนินธุรกิจอย่างปลอดภัยมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : sam_yuranunt

เข้าชม 2,498 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม