ยูโร ดีใจได้ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม เล่นถึงเนื้อถึงตัว เข้ม จนแฟน ๆ จับจิ้น

เพราะเคยเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงเข้าใจความรู้สึกผู้ประสบภัยดี สำหรับพระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ที่จับมือเพื่อนซี้พระเอกร่วมช่อง เข้ม หัสวีร์ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.ลำปาง เมื่อปลายเดือน ก.ย.67 ที่ผ่านมา


โดย ยูโร เล่าว่าวันนั้นตนไปเล่นฟิตเนสอยู่ พอ เข้ม โทรมาชวนไปลงพื้นที่ ก็กลับบ้านเตรียมของ เตรียมตัวเดินทางทันที ด้วยความที่อยากไปช่วยเหลืออยู่แล้ว จึงเรียกว่าไปด้วยใจ และความเป็นห่วง เพราะความสูงระดับน้ำสูงมาก บางหลังท่วมสูงถึง 1 ชั้น ตอนที่ตนไปน้ำไม่ยังลด จึงได้นำเอาข้าวสารอาหารแห้งไปให้ผู้ประสบภัย เอาโซล่าเซลล์ไปให้ ช่วยให้เขามีชีวิตอยู่ต่อ ชาวบ้านที่ลำปางเองก็ดีใจได้เห็นตนมาให้กำลังใจ เพราะถูกน้ำท่วมมา 5 วันแล้ว ตนรู้สึกเห็นใจและเข้าใจ เพราะสมัยเด็กตอนที่ที่อยู่ จ.อุดรธานี ตนก็เคยเจอน้ำท่วม เคยเป็นผู้ประสบภัย การลงพื้นที่รู้สึกประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ดีใจแทนผู้ประสบภัยที่ได้รับความช่วยเหลือ อยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย ขอให้สู้ ๆ หวังว่าน้ำจะลดและสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววัน หลังจากนี้หากมีโอกาสและเวลาว่างก็จะไปช่วยเหลืออีกครั้ง

ส่วนกระแสจิ้นกับเพื่อนซี้ เข้ม หัสวีร์ พระเอกน้ำใจงามบอกเป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งคู่เล่นกัน สนิทสนมกันมานาน เพื่อนซี้มักจะส่งคลิปตลกมาให้ดูบ่อย ให้ฝึกก่อนที่จะมาทำคอนเทนต์ให้ ทั้งยังเนื้อถึงตัวกันบ่อย แฟน ๆ ต่างก็ชอบกัน ตอนนี้เรียกว่าต้านเรือจิ้นไม่ไหว คงต้องรับผลของการกระทำ และจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะกระแสจิ้น เข้ม – ยูโร ก็ไม่ได้มีผลต่อสาว ๆ ที่เข้ามา ตอนนี้ตนก็ไม่มีคนคุย โฟกัสกับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียวเลย ส่วนใครที่คิดถึงผลงาน ยูโร บอกกำลังมีผลงานละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ลงจอให้ได้ชมแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ euroyotsawat , hussaweee

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม