เกรซ กาญจน์เกล้า ภูมิใจเปลี่ยนตัวเองแบบสุดโต่ง หันเรียนหมอ ยอมทิ้งงาน-เงิน-อิสระ

หายหน้าหายตาจากงานละครไปสักพัก สำหรับนักแสดง-นักร้องสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่แท้เจ้าตัวก็กำลังทุ่มเทกับการทำลายกำแพงและขีดจำกัดความสามารถของตัวเอง ด้วยการลงเรียน Anti Aging เวชศาสตร์ชะลอวัย แถมล่าสุดออกมาแจ้งข่าวดีว่าสอบผ่านทุกตัวแล้วด้วย


เกรซ กาญจน์เกล้า น้ำตาไหล นั่งเรียนหมอสุดยาก ถึงขั้นคิดหรือควรพอแค่นี้

โดยวันนี้(7 ต.ค. 2567) เกรซ ลงคลิปเล่าความดีใจและภูมิใจกับก้าวใหม่ในการเรียนหมอ พร้อมแคปชัน “ร้องออกมาให้โลกรู้จ้า! ไม่ต้องเก็บไว้ ให้รางวัลกับความตั้งใจที่เราทุ่มเท มันอาจเป็นเรื่องเล็กสำหรับใครแต่มันเป็นความภูมิใจของคนที่เปลี่ยนแปลงตัวเองแบบสุดโต่งได้… #ฉันกำลังเรียนหมออยู่ และกูนั่งเรียนกับหมอจริง ๆ ค่า!! 😂 หลายเดือนที่ผ่านมา การเรียนและสอบ Anti-Aging นี้ มันแลกมาด้วยอะไรหลายอย่าง ฉันทิ้งงาน เงิน คนรอบข้าง อิสระ และโอกาสไปไม่น้อยเลย เพราะสิ่งที่เราทุกคนมีเท่ากันคือ เวลา ในเมื่อมันคืออะไรที่เรารักและอยากจะทำมาตลอด เหลือแค่รอเวลา…แต่คนเรามันไม่มีคำว่า “พร้อม”หรอก ฉันจึงตัดสินใจลุยทั้งที่ยังแบกอะไรเยอะแยะล้านโปรเจกต์ ( และทั้ง ๆ ที่ความรู้พื้นฐานวิทย์ฉันมันเป็น 0)

พอมาเริ่มเรียนจริง น้ำตาไหล เลย มันยากม้ากกกกเรียนลึกมากและเยอะมากแบบมากๆๆๆๆ แบบที่หมอยังบอกว่ายาก …..แล้วกูล่ะ ตอนนั้นฉันเริ่มกลัวว่าตัวเองจะทำไม่สำเร็จ คิดวนหลายรอบว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ แต่วันนี้ผลของมัน คือฉันทำได้! และเอาชนะความกลัวในใจตัวเองได้แล้ว เลยอยากเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้อยู่หรือกำลังลังเลว่าเราจะไปทางไหน เลือกค่ะ ปักธงให้ชัดเจน…แล้วลุย ไปให้สุด เอาให้ม้วนเดียวจบ ไม่มีการกระทำใดที่เราทุ่มเททำลงไปแล้วเสียเปล่า จริง ๆ นะ พูดมายืดยาว


สุดท้าย…ขอบคุณการเรียน Anti Aging DPU ที่ทำให้ฉันได้ค้นพบตัวเองอีกมุมหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะสามารถทำได้ คงไม่มีที่ไหนที่จะให้วิชาความรู้แน่นลึก รู้จริงเท่าที่นี่แล้ว ขอบพระคุณอาจารย์ทุกคนจากใจค่ะ แต่แน่นอนทุกอย่างต้องแลกค่ะ ฉันเชื่อเหลือเกินว่ามันจะคุ้ม อย่างที่สุด เพื่อเป็นเรา เป็น #เกรซกาญจน์เกล้า ที่ดีและเก่งขึ้นในทุกวัน สัญญาว่าจะทำคอนเทนท์จากสิ่งที่ร่ำเรียนมา มาย่อยง่าย ๆ ในสไตล์กกก ให้ทุกคนได้นำมาบาลานซ์ชีวิตกันนะคะ รัก ฝากเป็นกำลังใจให้เกรซด้วยนะคะ #Allthehardworkpaidoff #AntiAging #เวชศาสตร์ชะลอวัย #คณะวิทยาศาสตร์ #DPU #AntiAgeซิ่ง” ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมในความพยายามของเจ้าตัวอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : gracekanklao

เข้าชม 3,699 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม