เก้า นพเก้า ปลื้ม พีพี ทำเค้กเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด ชมเปาะฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก

ยอมรับว่าดีใจสุด ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ เก้า นพเก้า หลังเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันเปิดให้แฟน ๆ จองบัตรแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก ‘KaoPP Fan Meet 2024’ ซึ่งทันทีที่เปิดจองผ่านไปเพียง 9 นาที บัตรทุกที่นั่งก็ถูกแฟน ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศจองเต็มทั้งหมดแล้ว


โดยวันนี้(4 ต.ค. 2567)หนุ่มเก้าเผยว่าความพร้อมตอนนี้ 100 เปอร์เซนต์ สามารถขึ้นโชว์พรุ่งนี้เลยก็ได้ แฟนมีตครั้งนี้แฟน ๆ จะได้เห็นสิ่งที่หนุ่มเก้าไม่เคยทำ อย่างการร้องเพลงประกอบละคร รวมถึงโชว์พิเศษกับคู่จิ้นสาว พีพี ปุญญ์ปรีดี เพลงที่ใช้ในแฟนมีตคือเพลงรัก โดยแฟนมีตครั้งแรกนี้จะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

เก้า นพเก้า เผยสถานะ พีพี ยังเป็นเพื่อนแต่อยู่ใกล้ฝ่ายหญิงแล้วมีความสุข

และเพราะกระแสความฮอตของคู่จิ้น เก้า-พีพี หลังละครจบยังไม่ลด หลายคนจับตาลุ้นอยากให้เป็นคู่จริง หนุ่มเก้าเผยว่าสถานะกับสาวพีพียังคงเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม น้องพีพีเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนที่มีความสุข ทำอะไรก็จะยิ้มไปด้วย เราอยู่ใกล้ ๆ ก็มีความสุขยิ้มตามไปด้วย ทุกวันนี้กับสาวพีพีก็อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน


สำหรับแฟน ๆ ที่สนับสนุนตนจนถึงตอนนี้หนุ่มเก้าเผยว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าหลังจากละครจบยังมีคนมาเชียร์ มีด้อมคู่และมีนักข่าวมาถามเรื่องราวของเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามีคนอยากสนับสนุนให้เราไปในทิศทางที่ดีขึ้น สำหรับงานคู่ เก้า-พีพี หนุ่มเก้าเผยว่ามีลูกค้าติดต่อกันมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์และงานอื่น ๆ ถ้าจะมองว่าดวงทั้งสองคนอาจสมพงษ์กัน ส่วนตัวก็มองเป็นเรื่องที่ดีมากเช่นกัน
ส่วนโมเมนต์วันเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา สาวพีพีมีทำเค้กมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกับเขียนการ์ดอวยพรแต่ขออุบไว้เป็นความลับ เค้กก้อนนั้นเจ้าตัวได้กินบอกว่าอร่อยมากและหวานมากด้วย

ภาพ : numberx9th

เข้าชม 304 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม