อุ๊ย! ยังไง? นัท มีเรีย โพสต์คลิปจุดพลุ ชาวเน็ตแห่เดาความหมาย

หลังนักร้องดัง นัท มีเรีย และสามี อั้ม อธิชาติ มีชื่อถูกโยงในข่าวเมาท์พระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 เพราะไปติดสาวคนใหม่ ฝ่ายภรรยารู้เรื่องมา 4-5 ปี แต่สู้อดทนเพราะไม่อยากตกเป็นข่าวซ้ำสอง ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายอย่าง อั้ม อธิชาติ ได้โพต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวยืนยันว่าตนเองและภรรยายังรักกันดี ทุกอย่างยังปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และขาเตียงก็ไม่ได้หักอย่างที่มีข่าวลือออกมา เพราะนอนพื้น


ด้านฝั่งของ นัท มีเรีย แม้จะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรถึงเรื่องที่กำลังตกเป็นข่าว แต่ก็เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลด้วยโพสต์สื่อความหมายชวนให้คิดตามหลายอย่าง ทั้งการแชร์ภาพท้องฟ้าใส่เพลงอกหักอย่างเพลง Be OK ของ Ingrid Michaelson ท่อนที่ร้องว่า “I JUST WANNA BE OKAY,BE OKAY,” ประกอบ ไม่กี่นาทีต่อมาก็โพสต์เลข 16 : 16 เป็น Angel Number ซึ่งถอดรหัสแล้วสื่อถึงการฝึกฝน เรียนรู้ แนวทางในการพัฒนาตัวเอง ก็อย่างเช่น การศึกษา ความเงียบ และความยืดหยุ่น ลองฝึกฝนดู หรือมีความหมายที่เข้าใจง่าย ๆ ว่า “ทุกอย่างอาจจะต้องถึงจุดจบ” ต่อด้วยการโพสต์ภาพจับมือกับ น้องฟ้าโปรด ลูกบุญธรรม ซึ่งลูกสาวของผู้จัดการส่วนตัวของ นัท พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “Together🤝” หมายถึง “อยู่ร่วมกัน” ทั้งยังแท็กหา น้องฟ้าโปรด และผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นแม่ของน้องฟ้าโปรด แต่ไม่ได้แท็กหา อั้ม อธิชาติ สามีของตนเองแต่อย่างใด

ล่าสุด นัท มีเรีย เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมสตอรี่อีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปเผยให้เห็นภาพการจุดพลุดอกไม้ไฟแสนสวยงามบนท้องฟ้ายามค่ำคืนลงความยาว 6 วินาที แต่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร ท่ามกลางการจับตามองของชาวเน็ตที่แอบสงสัยว่าโพสต์ดังกล่าวมีความหมายอะไรแอบแฝงอยู่หรือเปล่า เพราะพลุมักจะถูกนำมาใช้เพื่อแสดงความยิ่งใหญ่ ทุกครั้งที่มีการเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะงานเทศกาล มักนิยมจุดพลุเพื่อเฉลอมฉลองและเพิ่มสีสันในคืนอันมืดมิด คล้ายประดับดอกไม้อันสวยสดลงบนผ้าใบอันดำมืด พลุจึงกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขแห่งการเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่อลังการนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ myriabenedetti , atichart9

เข้าชม 845 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม