แก้ว จริญญา ชิลล์ถูกติงให้รับงาน ลั่นไม่ถึงกับรวยแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน

จากกรณีที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ในโซเชียลของนักร้องสาว แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ทำนองว่า
“อนาคตไม่แน่นอนควรรับงานบ้าง ไม่ได้มีดีแค่ทำอาหาร ผู้หญิงอย่างเราควรมีรายได้เป็นของตัวเอง”


โดยวันนี้(4ต.ค. 2567) แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล เปิดใจหลังถูกชาวเน็ตทักให้ทำงานบ้าง
“จริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย เค้าอาจจะเป็นห่วงเราก็ได้ คือเราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยกับคำถามนี้ มีคนถามมาเราก็ตอบ แต่ปกติก็ไม่มีใครเคยถามคำถามอะไรแบบนี้ค่ะนี่คนแรกเลย แต่ถามมาเราก็ตอบไป แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรด้วย มันอาจจะเป็นเพราะเราและโทนี่เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับก็เลยดูเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่จริง ๆ ชิลล์มากค่ะ”

แก้ว จริญญา เผยทำงานตั้งแต่อายุ 13 พอมีเงินเก็บ วางแผนเรื่องเงินตลอด

ไม่ทำงานก็อยู่ได้? “เราทำงานมาตั้งแต่อายุ 13ปีแล้ว ก็พอมีเงินเก็บค่ะ ไม่ถึงกับรวย อีกอย่างเราเองก็ใช้ชีวิตง่าย ๆ เรื่องเงินไม่ต้องเป็นห่วงเลย เราวางแผนเรื่องเงินมาตลอด แต่ถามว่าพักงานยาวเลยไหม คือตอบไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ขอเบรกเลยงานที่ใช้เวลานาน ๆ เช่น หนัง ละคร เพราะเราไม่ได้สายแสดงอยู่แล้ว คือตอนนี้เราอยากโฟกัสในเรื่องของเวลาพักผ่อน เรื่องของสุขภาพก่อนค่ะ ส่วนเรื่องงานช่วงนี้พักไปก่อน จะนานแค่ไหนตอบไม่ได้ จริง ๆ ตอนนี้เด็กใหม่ ๆ ก็เข้ามาเยอะนะคะ”


โทนี่สั่งให้เบรกงานหรือเปล่า? “เราเบรคก่อนเขาอีกนะ เราเบรกตั้งแต่ช่วงโควิดแล้ว เรามีความเห็นตรงกันค่ะ ส่วนเรื่องลูก ไม่ได้คิดเลย อย่างที่บอกเราคิดเรื่องนี้ตรงกันมาตั้งแต่แรก เรายังมองไม่เห็นความเป็นแม่ในตัวเราเลย และก็โชคดีนะคะที่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้กดดันอะไรเราทั้งคู่ กับเรื่องลูกคือเราก็เคยคุยตั้งแต่ตอนแต่งงานใหม่ ๆ ที่คนถามเยอะ ๆ แต่ก็คิดตรงกันว่ายังไม่พร้อม แฮปปี้กับชีวิตดีค่ะ ช่วงนี้ตัวดำเลยตากแต่แดด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : kaewjarin

เข้าชม 551 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม