คริส หอวัง เคยดูดวงกับหมอดู #ทำไมดูเป็นคนดีจังกลัวตรงคำว่าทำของใส่!

จากกรณีที่ ปอย นักเขียนคนดัง ได้โฟนอินเข้าไปเล่าเรื่องหลอนที่เจอกับตัวเองในรายการ THE GHOST RADIO ในตอนที่ชื่อว่า ทำไมดูเป็นคนดีจัง เล่าถึงเรื่องราวการได้ไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์รายหนึ่ง ค่าตัวชั่วโมงละ 10,000 บาท และได้มีการทำพิธีกรรมต่าง ๆ จนกระทั่งมารู้สึกตัวว่าชีวิตเปลี่ยนไป เจอแต่สิ่งที่น่าตกใจ ก่อนจะมาค้นพบทีหลังว่าเป็นเพราะถูกขโมยดวง ทั้งยังโดนเล่นของใส่ พลิกจากหมอดูเป็นหมอผีในพริบตา ขณะที่ในโลกออนไลน์ก็มีหลายคนออกมาบอกเล่าประสบการณ์ตรงว่าได้เจอเรื่องราวคล้ายกัน แต่อาจจะไม่รุนแรงเท่า


ต่อมามีกระแสข่าวว่ามีดาราคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ หลายคนเคยได้ดูดวงและทำพิธีกรรมกับหมอดูคนนี้หลายคนเช่นกัน โดย 1 ในนั้นคือ คริส หอวัง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ว่า ตนเองไปดูดวงกับหมอดูคนดังกล่าวมานานมากแล้ว 2 ปีกว่าแล้ว ดูตั้งแต่เขายังไม่ได้ดังขนาดนี้ ตอนนี้ได้ข่าวว่าขึ้นค่าตัวมาเป็นหมื่นบาทต่อชั่วโมงแล้ว ปกติคริสเป็นคนไม่ได้ดูดวงอยู่แล้ว ครั้งนั้นโดนเพื่อนสนิทลากไปดู แต่ไม่ขอระบุชื่อ วันนั้นที่ไปเราก็ถามแบบกว้าง ๆ ไม่ได้เจาะลึกอะไร เค้าก็แนะนำให้เราไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ธรรมดา แต่เพื่อนคนที่ 2 ที่ไปด้วยมีการต้องทำพิธีกรรม แต่เราไม่ได้ไป เพราะเขานัดอีกวันหนึ่ง เอาจริง ๆ ตอนนั้นเขาก็ดีนะ แต่พอมีข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ยอมรับว่าเราเองก็กลัว พอมีคำว่าทำของใส่ แต่เราผ่านมาหลายปีแล้วคงไม่มีอะไรหรอก แต่ถามว่าเข็ดมั้ยกับการดูดวงก็ไม่ได้เข็ด เพราะปกติก็ไม่ได้ดูอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่แท็กทีมเพื่อนเลิฟแก๊งนางฟ้าไปร่วมงานแต่งเพื่อนสาวในแก๊งอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา กับสามีนักธุรกิจ นิกม์ ธนะภูมิกุล ประเทศฝรั่งเศส คริส หอวัง บอกงานแต่งสวย บรรยากาศสุดโรแมนติคแบบสุด ๆ ไปเลย แต่ถ้าถามเรื่องของตัวเองคงอีกนาน เพราะตอนนี้ยังโสด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ Cris Horwang️

เข้าชม 349 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม