แอนโทเนีย เตรียมจับไมค์ร้องเพลง เผยทริปกรีซหนุ่ม ๆ มองแต่ แอนชิลี

เตรียมผันตัวจากขายสวยสวมมงมาจับไมค์ขายเสียงแล้ว สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 โดย เจ้าตัว เผยว่า งานร้องเพลงถือเป็นความฝันอย่างหนึ่ง ซึ่งรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ผ่านมาได้ไปเรียนร้องเพลง ฝึกออกเสียงภาษาไทยให้ชัดเจนมากขึ้น ส่วนตัวชื่นชอบแนวเพลงป๊อบ R&B ส่วนจะฝึกจนกลายเป็นนักร้องดีว่าเลยไหม เจ้าตัวออกปากก็อาจเป็นไปได้ ทั้งยังเตรียมซิงเกิลเพลงไทยออกมาให้แฟน ๆ ติดตามเร็ว ๆ นี้ นางามคนดังแอบกระซิบว่าตัวเองมีส่วนร่วมในบทบาทอื่น ๆ กับซิงเกิลนี้ด้วย


งานนี้ แอนโทเนีย ยังเล่าถึงการแตะมือกับสาวสวยระดับจักรวาลอย่าง แอนชิลี มิสยูริเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปเที่ยวประเทศกรีซ ว่าเวลา 2 สาวไปเที่ยวด้วยกันรู้สึกสนุกมาก ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ค่อนข้างตรงกัน ได้ไปเห็นกับตา ทั้งสถานที่ ประวัติศาสตร์ รวมถึงทะเลสวย ๆ ที่ทำให้ทั้งคู่สามารถอวดชุดว่ายน้ำได้ พร้อมออกปากไปเที่ยวทริปนี้หนุ่ม ๆ ฝั่งยุโรปต่างมองแต่แอนชิลี อาจเพราะเอเนจี้ที่ดึงดูดสายตาได้ แต่หนุ่ม ๆ ไม่ได้มอง แอนโทเนีย บ่อยนัก จนเจ้าตัวตัดพ้อแบบติดตลกว่า “หรือเป็นเพราะหนูไม่สวย” หลังจากนี้หากมีเวลาว่างก็จะชวนกันไปเที่ยวอีกส่วนจะเป็นทริปแนวไหนอยากให้รอติดตาม

สำหรับเหตุการณ์รถบัสนักเรียนเกิดเพลิงไหม้วานนี้ แอนโทเนีย ในฐานะนางงามเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ได้อ่านข่าวแล้ว มีผลต่อความรู้สึกมากเด็ก ๆ เสมือนผ้าขาวและยังไม่รู้เรื่องอะไรมาก การออกมาหาประสบการณ์นอกโรงเรียนครั้งนี้ เด็ก ๆ คงคิดว่าจะมีเรื่องเล่าให้ครอบครัวฟังมากมาย แต่สิ่งที่ตั้งใจกลับไม่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจกับทุกครอบครัวมาก หลังจากนี้หากมีอะไรที่เจ้าตัวพอจะช่วยเหลือได้ก็ยินดีมาก อยากฝากไปถึงการใช้พาหนะควรตรวจเช็กสภาพรถให้ดี เหตุการณ์แบบนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ porxild , annscottkemmis

เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม