อั้ม อธิชาติ ตอบถูกโยงเป็นอดีตพระเอกนอกใจ ลั่นเพิ่งโทรคุย นัท มีเรีย ย้ำรักกันดีอยู่

หลังมีข่าวเมาท์สนั่น อดีตพระเอกตัวท็อป สามีนักร้องยุค 90 แต่งงานกันมาเป็นสิบปีแต่นอกใจภรรยาไปมีกิ๊ก ฝ่ายหญิงรู้แต่ทนมา 4-5 ปี ได้แต่อดทนเพราะไม่อยากเป็นข่าวซ้ำสองอีก งานนี้สายเผือกแห่คอมเมนต์ชื่อคู่รักคนบันเทิงรัว ๆ หนึ่งในนั้นมีชื่อของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ โผล่มาเช่นกัน


ล่าสุดวันนี้(2 ต.ค. 2567) ในเพจเฟซบุ๊ก Atichart Chumnanont ซึ่งเป็นของ อั้ม อธิชาติ ได้มีการลงคลิประบุว่า “พระเอกตัวพ่อ นอกใจภรรยา นักร้อง90 !!! ข่าวมาทั้งวัน ในขณะที่ บอสของเราใจเย็น มากกก พี่มีเรีย เอง ก็ยังงง ๆ ใจเย็นกันมากค่า แต่!!!! ผู้ช่วย หัวร้อนไปจนถึง ตับล่ะค่ะ โอ๊ยเขายังรักกันค่าาาาาาาา”

โดยในคลิปเป็นการสนทนาของ อั้ม อธิชาติ กับ ผู้ช่วยส่วนตัว

ผู้ช่วย : กำลังอ่านข่าว พระเอกยุค 90 พิธีกรต่าง ๆ เขารู้จริงมาก ๆ อยู่ใต้เตียงมาก ๆ ในขณะที่พี่อั้มของเรา กับพี่มีเรียของเราบอกว่า อย่าเพิ่งคุยได้มั้ยค่ะมาสก์หน้าอยู่
อั้ม : เขาอาจจะหมายถึงคนอื่นหรือเปล่า เมื่อกี้เพิ่งโทรคุยกับพี่นัทว่า เมื่อวานเห็นข่าวไหม คิดว่าเป็นเราหรือเปล่า แล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะ พอดีมาสก์หน้าอยู่ หน้าตึง


ผู้ช่วย : แต่ในคอมเมนต์เขาร้องเพลงยังไงนะ
อั้ม : ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย …คือทุกซีซันจริง ๆ เมื่อวานนั่งทำงานอยู่ ก็มีสายข่าวเข้ามาตึง ๆๆ แล้วก็บอกว่า เป็นนักร้องยุค 90 ไหม ก็เข้านะ

ผู้ช่วย : แต่เขาบอกว่าพิธีกรตะลึงเลย ผู้ชายนอกใจ
อั้ม : เขาอาจจะฟังข่าวมา แล้วก็เสพข่าวกันไป ก็อาจจะคิดว่าเป็นเราก็ได้ แต่ต้องบอกว่า ยังปกติดีอยู่นะครับ ยังกินข้าวอยู่ด้วยกันเมื่อวาน มันไม่มีอะไร ถ้ามีเดี๋ยวจะบอก ส่วนเรื่องดอกไม้ให้ภรรยา ส่วนใหญ่จะไปมอบให้เขาในคอนเสิร์ตของเขาเอง ส่วนคอนเสิร์ตย่อยต่าง ๆ เขาขึ้นไม่นาน บางทีการไม่มีดอกไม้ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ใส่ใจ ไม่รักกัน เราเจอกันเกือบจะทุกวันด้วยงานและเวลา ที่ไม่ลงรูปในไอจี อย่าว่าแต่รูปมีเรีย รูปตัวเองอาทิตย์หนึ่งยังไม่ได้ลงเลย

ผู้ช่วย : เตียงหักจริงไหม
อั้ม : เตียงไม่ได้หักเพราะนอนพื้น ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางคนเราเดินทางเยอะ คนเลยอาจจะเห็นอะไรต่าง ๆ แต่ตอนนี้ยังปกติดี ยังรักกันดีอยู่นะครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : Atichart Chumnanont

เข้าชม 379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม