โก้ วศิน จำได้แม่นเคยทำ อ๋อม อรรคพันธ์ จมูกหัก แต่อีกฝ่ายกลับมาปลอบใจตน

หลังจากที่สูญเสียนักแสดงคุณภาพ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากวงการบันเทิงไป หนึ่งในนักแสดงที่เคยร่วมงานอย่าง “โก้ วศิน” ก็ออกมาโพสต์รูปคู่ พร้อมเผยความในใจที่ไม่เคยบอกเกี่ยวกับนักแสดงรุ่นพี่ผู้ล่วงลับ


ล่าสุดวันนี้(2 ต.ค. 2567) “โก้” ออกมาเล่าต่อหน้าสื่อว่า ตอนนั้นเป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุในกองถ่าย แต่ไม่ได้เล่าให้สาธารณะชนฟัง “โก้-อ๋อม” ถ่ายละครเรื่อง ราชนาวีที่รัก ที่ออกอากาศเมื่อปี 2560 ตนถ่ายร่วมกับพี่อ๋อม ยอมรับว่าเป็นละครที่ใช้พลังงานเยอะมาก บู๊เยอะมาก แต่ในฉากนั้นเองที่ต้องสู้กัน ตนยอมรับบู๊ไม่เก่ง ถ่ายฉากต่อย “อ๋อม” ไม่ได้สักที เพราะไม่เฉียดหน้าสักที โดยตอนนั้นเป็นตอนดึก ทุกคนก็อยากจะทำงานให้เสร็จ พอต่อยครั้งที่ 3 โดนจมูกของอ๋อมไปเต็ม ๆ ทำเอาจมูกอ๋อมหัก ตนเองก็รู้สึกตกใจ ใจหาย มือสั่น เพราะเขาทรุดลงไป เลือดอาบ ตนรู้สึกแย่ ไปส่งที่โรงพยาบาล

โก้ วศิน ยอมเป็นทาสรับใช้ อ๋อม หลังเคยต่อยพลาดทำจมูกหัก

ตนขอโทษตั้งแต่ตอนแรก เขาเองก็บอกว่าไม่เป็นไร เขาเองเป็นคนที่สุดยอดมาก เป็นพระเอกในดวงใจ ที่หนึ่งในดวงใจ และเป็นพระเอกเรื่องแรกที่ในละครเรื่องแรกของตน ในวันนั้นที่ตนไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแต่เขากลับเข้ามาปลอบตนเอง และได้เคลียร์ใจ พอเขาดีขึ้น เขาก็ไม่ติดใจเขาแมนและเท่มาก ไม่รู้ว่าจะต้องทำไง จึงบอกเขาว่า ยอมเป็นทาสรับใช้ “อ๋อม” พี่เขาก็บอกว่าไม่ต้อง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับใช้เขาเลย ก่อนจะเล่าว่า ในวันที่เขาจากไป ตนก็ไปร่วมส่งเขาเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ko_vasin

เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม