ต้าห์อู๋ พิทยา เต้นท่าแซ่บ พี่กะเทยแห่ชม ขอบคุณยกเป็นเจ้าพ่อชาเลนจ์ ออฟโรด รีบแซว

ถึงกับออกปากว่าท่าเต้นแซ่บ ก็เหมือนงานศิลปะ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ต้าห์อู๋ พิทยา” ที่ไม่ว่าจะมีชาเลนจ์เต้นใน TikTok ที่กำลังฮิตเป็นกระแส ก็จะเห็นเจ้าตัวร่วมชาเลนจ์และเต้นออกมาได้ดีแบบกร้าวใจเสมอ โดยเฉพาะเพลง “โอม” ของแก๊งหิ้วหวี ที่ “ต้าห์อู๋” ร่วมเต้นกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “มิกซ์ เฉลิมศรี” กับท่าเต้นที่แซ่บเกินต้าน จนชาวเน็ตแห่ชมว่าเป็นศิลปินชายคนแรกที่กล้าเต้นชาเลนจ์นี้


ล่าสุด “ต้าห์อู๋-ออฟโรด-ไดร์ม่อน” ร่วมงานอีเวนต์ โดย “ต้าห์อู๋” เปิดใจว่า เป็นคนที่ชอบเต้น – ร้องมาก ๆ ชอบดู TikTok พอดูเยอะ ๆ ก็อยากเต้นด้วย ใช้เวลาเตรียมตัวแป๊บเดียวเท่านั้น ขำ ๆ ที่เต้นได้กร้าวใจ บอกไม่ได้ เป็นความลับสวรรค์ ขอบคุณที่หลายคนยกให้เป็นเจ้าพ่อชาเลนจ์ “ออฟโรด” แซวเจ้าพ่อครองทุกแผ่นเสียง

สำหรับชาเลนจ์เพลง “โอม” กับท่าแซ่บ ๆ “ต้าห์อู๋” เล่า ตนเคยทำงานร่วมกับ “มิกซ์” มีหัวเรื่องอาร์ตมาก มองว่าท่าเต้นคืองานอาร์ตแบบหนึ่ง ตนไม่ปิดกั้น ตนเองก็เป็นศิลปินและไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโน้มน้าวให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงมองว่าสิ่งที่ทำก็ไม่ได้เสียหาย คนเองก็ได้เช็กโซเชียลอยู่ตลอด ดีใจเพราะได้เห็นคอมเมนต์ว่าตนไม่ได้ปิดกั้นอะไร ได้อ่านคอมเมนต์ของพี่กะเทยด้วยที่ชื่นชมว่าเต้นดีมาก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดู ถามว่ามีโอกาสจะชวน “ออฟโรด-ไดร์ม่อน” มาร่วมเต้นชาเลนจ์ไหม ต้องถามน้อง ๆ เอง ขำ ไม่กล้าบังคับใครมาเต้น


ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด เล่าแฟนมีตที่กัมพูชาทำใจฟู เผยโมเมนต์ลูบหัว

“ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ยังเล่าถึง แฟนมีตที่ประเทศกัมพูชาเมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับให้การตอบรับดีมาก เอนเนอร์จี้ดีมากและเสียงกรี๊ดดังมาก มารอต้อนรับที่สนามบินจนเตรียมตัวไม่ทันเลย ทั้งสองเองก็ได้ฝึกทักทายเป็นภาษากัมพูชาเพื่อไปสื่อสารกับแฟน ๆ แถมยังได้ภาษากลับมาด้วย การได้เห็นแฟนคลับให้การตอบรับดีมาตลอดทำให้ทั้งคู่ใจฟูมาก ๆ เหมือนได้เห็นตนเองเติบโต ดีใจที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จ ส่วนคลิป “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” อยู่ที่สนามบิน ทำท่าทีเหมือนสวีตกัน และลูบหัวกัน “ต้าห์อู๋” สารภาพตอนนั้นตนลูบหัวออฟโรดจริง แต่เป็นการแกล้งกัน เพราะกำลังแซวว่าทำไมผมเหนียวจัง อยากเอาไปกวาดบ้านก็เท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : oueiija

เข้าชม 52 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม