ออม สุชาร์ เชื่อใจ แอม ยัน! แฟนดาราคั่วพริตตี้ ไม่ใช่คู่ตน เผยรัก 7 ปีไม่กลัวอาถรรพ์

เสียงเมาท์หนาหูสุด ๆ ว่ามีแฟนของนางเอกสาวรายหนึ่ง ที่คบกันมานานแต่ยังไม่แต่งงาน เพราะฝ่ายชายชอบคั่วพริตตี้ งานนี้ชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปคู่ของนางเอกไซซ์มินิ ออม สุชาร์ กับแฟนไฮโซ แอม พิธาน เพราะในโซเชียลแทบไม่เห็นรูปคู่ของทั้งคู่


ล่าสุดวันนี้(30 ก.ย. 2567) ออม สุชาร์ เปิดใจครั้งแรก เล่าว่า “เห็นข่าวแล้ว ในโซเชียลเขาใบ้ อสช เต็มไปหมดเลย ยืนยันไม่ใช่เรา เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวนี้ เราก็เป็นชาวบ้านคนนึงที่อยากรู้ว่าข่าวนี้เป็นใคร ยืนยันไม่ใช่คู่เรา จริง ๆ งงข่าวนี้ พอข่าวดาเราเลิกกัน คู่เรามักจะติดโผตลอด สงสัยคงเป็นเพราะเราไม่ค่อยมีรูปคู่ลงมั้ง ไม่ซีเรียส เฉย ๆ ไป กับแอมก็ได้คุยกัน เขาไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา เชื่อใจ แต่ถามว่าก่อนหน้านี้ที่มีข่าว เราก็เคยแกล้ง ๆ ถามเขาเล่น ๆ ว่า คุยกับพริตตี้เหรอ เขาก็บอกไม่มี ไม่จริง เราเชื่อใจเขาอยู่แล้ว รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ต.ค นี้ก็ 7 ปีแล้วก็แฮปปี้ ไม่กลัวอาถรรพ์อะไร”

ออม สุชาร์ พร้อมเซย์เยส คิดตรงกันอยากสร้างครอบครัว แต่งานแน่นทั้งคู่

พร้อมแต่งยัง? “งานปีนี้เยอะ แอมเองก็งานเยอะ ไม่ได้คุยอะไรกันถึงเรื่องนี้ และคงไม่ไปกดดันเขาด้วย แต่ถามว่าถ้าเขาคุกเข่าขอแต่งาน แบบนั้นก็ต้องเซย์เยสอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เร่งหรือรีบร้อนอะไร ขอเป็นธรรมชาติ แต่ ณ วันนี้ก็คนนี้แหละ ใช่แล้ว เรามีความคิดตรงกัน ที่อยากจะสร้างครอบครัว แอมเองก็เคยพูด ๆ เหมือนกัน เดี๋ยวรอเวลาที่ใช่และเหมาะสม ถ้ามีเมื่อไหร่บอกแน่นอน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : aom_sushar

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม